Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Philippines đi xe máy, ăn bún bò vỉa hè ở TP.HCM

Catriona Gray, Hoa hậu Hoàn vũ 2018, bày tỏ sự yêu thích dành cho các món ăn đường phố Việt Nam như bún bò, bún thịt nướng.

Mỹ nhân Philippines, Catriona Gray, đến Việt Nam từ 23/6 để làm giám khảo khách mời trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong gần một tuần ở TP.HCM, bên cạnh hoạt động cùng ban tổ chức, Catriona dành thời gian đi dạo bằng xe máy, thưởng thức các món ăn Việt.

Trên trang cá nhân, Catriona bày tỏ tình yêu với bún bò, bún mắm, cà phê sữa đá... Người đẹp cho biết mỗi ngày cô uống ít nhất 2 ly cà phê.

Hình ảnh Miss Universe ngồi xe máy, mặc trang phục giản dị khiến khán giả cảm thấy thích thú. Ở một khoảnh khắc khác, Catriona Gray đăng ảnh uống trà sữa tại hậu trường một sự kiện.

Ngày 26/6, khi tham gia hoạt động diễu hành đường phố cùng top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Catriona hào hứng khi được khán giả gọi tên. Cô tập nói bằng tiếng Việt: "Tôi là Cat đây, chạy xe cẩn thận nhé".

My nhan Philippines Catriona Gray anh 5

Người đẹp uống trà sữa ở hậu trường sự kiện.

Ngoài Catriona Gray, Natalie Glebova (Miss Universe 2005), Harnaaz Sandhu (Miss Universe 2021) cũng có mặt tại TP.HCM những ngày qua để đồng hành cùng cuộc thi hoa hậu.

Catriona Gray chia sẻ: "Trong chuyến đi này, tôi đã gặp lại H'Hen Niê - người bạn của tôi tại Miss Universe 2018. Tôi vui vì cả hai trở thành giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. H'Hen Niê cũng thành công và trở thành hình mẫu của nhiều cô gái trẻ tại Việt Nam".

Người đẹp biển của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Ngô Bảo Ngọc, sinh năm 1995, gây tiếc nuối khi không được chọn vào top 5 chung cuộc.

Ảnh nhạy cảm của Á hậu 1 Lê Thảo Nhi gây tranh cãi

Trước khi trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Thảo Nhi thực hiện một số bộ hình thời trang phong cách táo bạo. Điều này làm dấy lên tranh cãi.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm