Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân mới của màn ảnh Trung Quốc

Hoàng Thi Kỳ có vẻ ngoài giống với Angelababy. Cô hiện đóng vai chính trong bộ phim cổ trang "Lục phiến môn chi huyết thủ kỳ đàm".

Nguoi dep noi tieng vi giong Angelababy anh 1

Ngày 24/5, Sina đưa tin bộ phim cổ trang thuộc thể trinh thám Lục phiến môn chi huyết thủ kỳ đàm lên sóng nền tảng xem phim trực tuyến ở Trung Quốc. Ngay ở tập đầu tiên, nữ chính của tác phẩm nhận được sự chú ý từ khán giả. Cô được nhận xét có gương mặt giống với Angelababy.

Nguoi dep noi tieng vi giong Angelababy anh 2

Theo Sina, người đẹp được trao vai nữ chính là Hoàng Thi Kỳ. Lục phiến môn chi huyết thủ kỳ đàm là dự án đầu tiên cô được đóng chính ở thị trường Trung Quốc đại lục. Hoàng Thi Kỳ 31 tuổi, là người Malaysia. Năm 2014, cô sang Đài Loan hoạt động nghệ thuật với vai trò hot girl kiêm diễn viên. Phần lớn các phim, người đẹp đều đóng vai phụ. Tác phẩm tiêu biểu của sao nữ là Ah Beng: Mission Impossible, Váy đỏ đẫm máu, Royal Nirvana.

Nguoi dep noi tieng vi giong Angelababy anh 5

Sina nhận xét năng lực diễn xuất của Hoàng Thi Kỳ chỉ ở mức trung bình, chưa có nét riêng đặc sắc. Điều này khiến cô nhạt nhòa dù tham gia bộ môn nghệ thuật thứ 7 đã nhiều năm.

Nguoi dep noi tieng vi giong Angelababy anh 6

Chia sẻ với QQ, Hoàng Thi Kỳ thừa nhận điểm yếu diễn xuất và cho biết đang nỗ lực trau dồi để thể hiện trước ống kính.

Phim siêu anh hùng của Trung Quốc bị chê thảm họa

Sau khi ra mắt, "Cô đảm hành động" hứng chịu vô số lời chỉ trích. Phim bị tố đạo nhái "Captain America" của Marvel.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm