Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Mad Max’ lý giải đổ vỡ với Sean Penn

Minh tinh gốc Nam Phi Charlize Theron lần đầu chia sẻ về mối quan hệ lãng mạn không thành với người đàn anh lâu năm Sean Penn.

Là bạn bè nhiều năm, Charlize Theron và Sean Penn khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, mối quan hệ lãng mạn chỉ kéo dài đến tháng 5/2015 khi có tin đồn Charlize là người chủ động chia tay. Trong thời gian yêu đương ngắn ngủi, Sean được trông thấy đi chơi với con trai nuôi Jackson của bạn gái.

Charlize Theron chia tay Sean Penn anh 1

Charlize Theron bên con trai nuôi Jackson và Sean Penn khi còn hẹn hò.

Gần 1 năm sau khi chia tay, minh tinh Mad Max: Fury Road lần đầu nói về mối tình ngắn ngủi nhưng được công chúng quan tâm này. Trên ấn phẩm tháng 4/2016 của tờ Wall Street Journal, Charlize phủ nhận cô chủ động cắt đứt liên lạc với Sean mà không một lời giải thích.

“Khi bạn bước ra khỏi một mối quan hệ, những câu chuyện nhảm nhí đồn đại bắt đầu xuất hiện. Chẳng hề có thứ gì gọi là ‘tự động lánh xa’ cả. Tôi còn chẳng biết nó nghĩa là gì” – Charlize nói. Minh tinh 40 tuổi cho biết, chuyện tình không thành với Sean nhẹ nhàng hơn mọi người vẫn tưởng: “Chúng tôi từng yêu nhau và mối quan hệ đó không thể duy trì được nữa và cùng quyết định chia tay, tất cả chỉ có vậy”.

Charlize Theron chia tay Sean Penn anh 2

Charlize trên trang bìa Wall Street Journal số tháng 4/2016. 

Nữ diễn viên cũng phủ nhận thông tin Sean muốn nhận nuôi con trai Jackson. Trong 18 tháng hẹn hò, Charlize vô cùng cẩn trọng để chuyện riêng tư không ảnh hưởng đến cậu bé. Sau khi chia tay, Charlize và Sean vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, tài tử 54 tuổi còn ủng hộ cô khi nhận nuôi thêm con gái August. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm