Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân lưỡng tính hẹn hò tỷ phú Elon Musk

Sau nhiều tháng nghi vấn, nữ diễn viên Amber Heard ngầm xác nhận đang qua lại với ông chủ hãng xe điện Tesla Elon Musk.

Amber Heard là người đẹp Hollywood tiếp theo hẹn hò tỷ phú. Cuối tuần qua, nữ diễn viên đăng trên trang cá nhân  bức ảnh cô ngồi cạnh tỷ phú Elon Musk trong buổi ăn tối.

My nhan luong tinh hen ho ty phu anh 1
Amber Heard là người đẹp Hollywood tiếp theo hẹn hò tỷ phú. Bạn trai cô không ai khác là Elon Musk. Ảnh: Instagram.

Vợ cũ Johnny Depp gác tay lên vai ông chủ hãng xe Tesla, cô ghi chú thích chơi chữ “Táo tợn (Cheeky)” và ám chỉ vết son trên má Elon. Trang cá nhân của Elon cũng đăng bức ảnh tương tự và nhắc tới Amber có mặt trong bữa tối cùng nhà sản xuất Cowan Films. Hai bức ảnh như ngầm xác định mối quan hệ lãng mạn giữa mỹ nhân lưỡng tính và vị doanh nhân thành đạt.

Cuối tuần qua, cặp đôi dành thời gian ở Australia, nơi Amber đang quay phim mới Aquaman. Hôm 23/4, họ được trông thấy đi thăm thú Currumbin Wildlife Sanctuary tại thành phố Gold Coast. Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Elon nắm tay người đẹp.

My nhan luong tinh hen ho ty phu anh 2
Cặp đôi đi chơi vào cuối tuần qua. Ảnh: MEGA.

Vị CEO 46 tuổi lần đầu tiên gặp Amber Heard khi cô đang đóng phim Machete Kills năm 2013. Theo E!News, ông ngay lập tức xiêu lòng trước nhan sắc Amber, và tìm cách tiếp cận qua email. Vào thời điểm đó, người đẹp đang qua lại với tài tử Johnny Depp nên kiên quyết từ chối Elon.

Tin đồn họ hẹn hò dấy lên lần đầu tiên vào tháng 7/2016 sau khi cô đệ đơn ly dị Johnny. Cặp đôi được trông thấy đi cùng nhau ở London và Miami.

Trong khi đó, bố của Amber – ông David tiết lộ nữ diễn viên đang lên kế hoạch kết hôn với bạn trai 46 tuổi. Ông nói với tạp chí Grazia: “Amber và Elon đều rất nghiêm túc về nhau. Con bé muốn kết hôn. Một trong những điều hai đứa muốn là ổn định và xây dựng gia đình”. Elon từng có hai đời vợ là Justine Musk và Talulah Riley trước khi đến với Amber. 

Đầu tháng 4, Amber phải nhập viện khẩn cấp khi đang dự sự kiện Unite4: Humanity Gala. Vài ngày sau, nữ diễn viên 30 tuổi rời viện trong tình trạng gầy gò, nhợt nhạt. Hiện tại Amber trong thời gian quay bộ phim siêu anh hùng Aquaman

My nhan luong tinh hen ho ty phu anh 3
Elon cũng xác nhận qua trang cá nhân chuyện cặp kè với cô đào lưỡng tính. Ảnh: Instagram.

Mỹ nhân lưỡng tính kiện nhà sản xuất quay cảnh sex trái phép

Amber Heard - vợ cũ tài tử Johnny Depp - đệ đơn kiện nhà sản xuất bộ phim “London Fields” vì bí mật dùng người đóng thế nhân vật của cô để quay những cảnh tình dục.

 



Lưu Phong

Bạn có thể quan tâm