Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Kong: Đảo đầu lâu' sau 4 năm sang Việt Nam quay phim

Trong lần xuất hiện mới nhất, Brie Larson giữ hình thể thon gọn, thần thái tươi tắn.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 1

Theo Mega, hồi cuối tuần, Brie Larson - minh tinh nổi tiếng từng sang Việt Nam đóng Kong: Skull Island (tựa tiếng Việt Kong: Đảo đầu lâu) - cùng bạn trai đi nghỉ tại Hawaii. Từ ngày dịch Covid-19 bùng phát, nữ diễn viên hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Mega.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 2

Brie Larson hẹn hò Elijah Allan-Blitz từ năm 2019. Cả hai gắn bó từ tình cảm đến công việc. Trong năm 2020, nữ diễn viên và bạn trai giành giải Emmy hạng mục Chương trình tương tác xuất sắc nhờ show The Messy Truth VR Experience. Ảnh: Instagram.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 5

Trong mùa dịch bệnh, Brie Larson quan tâm nhiều đến các bộ phim được phát trực tuyến. Nữ diễn viên từng đăng lên trang cá nhân bức ảnh hóa thân thành quý tộc Bridgerton hiện đại. Bộ phim Bridgerton là một trong những tác phẩm được khán giả xem nhiều trong thời điểm dịch bệnh hoành hành. Ảnh: Twitter.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 6

Trước đây, cái tên Brie Larson được giới chuyên môn và khán giả chú ý từ năm 2015, sau khi cô giành giành giải Oscar hạng mục Diễn viên chính xuất sắc trong Room. Trong thời điểm nữ diễn viên sang Việt Nam tham gia Kong: Skull Island, cô từng xin nghỉ về Mỹ để nhận Oscar. Ảnh: Variety.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 7

Trong Kong: Đảo đầu lâu, Brie Larson đóng vai Mason Weaver. Cô cùng nhóm thám hiểm đến vùng đất tên Đảo đầu lâu để tìm kiếm những sinh vật nguyên thủy. Larson có cơ hội đóng cùng Tom Hiddleston và Samuel L. Jackson trong dự án này. Ảnh: Warner Bros..

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 8

Đến khi gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Brie Larson nổi danh với vai diễn Carol Danvers - hay còn gọi là Captain Marvel. Theo Looper, Larson tạo tiếng vang khi là nữ chính đầu tiên của MCU. Bộ phim thu về hơn 1,1 tỷ USD và chứng minh sức hút của nữ diễn viên. Ảnh: Marvel Studios.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 9

Trong cuộc phỏng vấn với Byrdie, Brie Larson khẳng định vai diễn Captain Marvel giúp cô khám phá được nhiều thứ, nhất là sức mạnh của cơ thể. Nữ diễn viên cũng cho biết cô vượt qua sự bất an khi hoạt động ở Hollywood. "Tôi từng cảm thấy mình không xứng với ánh hào quang. Tuy nhiên, tôi dần học được cách thoải mái với những tiêu cực", cô nói thêm. Ảnh: REX.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 10

Tuy vai diễn Captain Marvel mang lại thành công cho Brie Larson, nhưng không ít lần cô đối mặt những bình luận tiêu cực. Đầu năm 2020, khi có thông tin MCU chuẩn bị tung trailer Captain Marvel 2, người đẹp trở thành mục tiêu công kích của cộng đồng mạng. Một số người cho rằng cô không xứng đáng với vai diễn vì những phát ngôn về đàn ông, diễn xuất không quá nổi bật. Ảnh: Marvel Studios.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 11

Trong cuộc phỏng vấn với Variety, Brie Larson khẳng định cô không mấy bận tâm đến những bình luận chê bai vì bận rộn công việc, không có thời gian cho những thông tin tiêu cực hoặc không đúng về bản thân. Ảnh: Getty.

Brie Larson sau 4 nam dong Kong: Dao dau lau anh 12

Theo Shape, Brie Larson hiện tập luyện tích cực để chuẩn bị cho vai diễn trong Captain Marvel 2 - bộ phim dự định ra rạp năm 2022. Cô chú trọng vào những bài tập nặng, tăng sức bền và khả năng giữ thăng bằng. Nữ diễn viên thường đăng ảnh, video tập luyện ở phòng tập lên trang cá nhân, khuyên người hâm mộ nên tập luyện để giữ sức khỏe mùa dịch. Ảnh: Marvel Studios.

Britney Spears sẽ làm chứng tại tòa sau 2 năm

Lần xuất hiện tại tòa gần nhất của nữ ca sĩ là ngày 10/5/2019. Những phiên tòa gần đây đều do luật sư của cô ra mặt.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm