Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘King Kong’ khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai

Người đẹp Brie Larson vừa được bạn trai Alex Greenwald cầu hôn. Cô khoe chiếc nhẫn đính kim cương khi tham gia một show hài mới đây.

Cuối tuần qua, Brie Larson làm chủ xị khách mời cho chương trình hài Saturday Night Live. Tại đây, người đẹp xuất hiện rạng rỡ, đeo một chiếc nhẫn đính kim cương ở ngón áp út – vật chứng cầu hôn cô nhận được từ bạn trai là trưởng nhóm nhạc Phantom Planet - Alex Greenwald.

Đại diện của nữ diễn viên 26 tuổi xác nhận thông tin này. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Us, Brie đính hôn với bạn trai 36 tuổi trong một chuyến đi đến Tokyo, Nhật hồi tháng 3.

My nhan King Kong dinh hon anh 1

 Brie Larson làm chủ xị khách tại Saturday Night Live.

Trong vài năm yêu nhau, người đẹp phim King Kong và bạn trai Alex từng chia tay rồi lại hàn gắn. Brie chỉ công khai mối quan hệ vào năm 2013 tại sự kiện Gotham Independent Film Awards.

Rocker 36 tuổi nhiều lần tháp tùng Brie đến các lễ trao giải vào đầu năm nay. Trên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Oscar hồi tháng 2, Brie gọi bạn trai là “đối tác thực sự” và nói: “Alex Greenwald, em yêu anh, vì tất cả”. Brie từng chia sẻ, Alex ủng hộ cô rất nhiều trong sự nghiệp và còn là người bạn thân thiết với cô.

My nhan King Kong dinh hon anh 2
Brie và bạn trai hơn 10 tuổi đã đính hôn.

Trong khi đó, sự nghiệp của Brie vẫn tiến triển khá tốt đẹp sau chiến thắng ở Oscar 2016. Sắp tới, cô sẽ có loạt phim mới gồm Basmati Blues, The Glass Castle Kong: Skull Island được quay một phần ở các tỉnh Việt Nam.

Trong thời gian quay phim, Brie đăng tải nhiều bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô làm quen với cuộc sống và văn hóa của đất nước hình chữ S.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm