Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hong Kong dự sự kiện với mặt méo, lệch miệng

Gặp rắc rối với sức khỏe, Quan Ân Na xuống sắc thảm hại khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Tối 16/9, tham dự một sự kiện thời trang ở Hong Kong, Quan Ân Na đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với gương mặt cứng đờ và khuôn miệng méo xệch.

Trả lời báo giới, nữ ca sĩ 35 tuổi cho biết, khoảng 1 tuần trước, khi thức dậy, cô không thấy gì khác thường cho đến khi uống nước không được, uống đến đâu nước chảy ra khỏi miệng đến đấy. Bác sĩ chẩn đoán, Quan Ân Na đã bị tổn thương một số dây thần kinh.

Ân Na tham gia sự kiện tối 16/9 với gương mặt méo xệch.

Nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, mặt cô sưng phồng, gần như bị liệt và sẽ phải mất từ 3 đến 6 tháng để có thể phục hồi như xưa.

Vì sự cố này, Quan Ân Na không thể cười, nói hay ăn uống bình thường, thậm chí mắt cũng không thể nháy hay khép như cũ. Một số từ bắt đầu với chữ "b" hay "p" thực sự làm khó Ân Na vào lúc này. Trong suốt buổi phỏng vấn, Quan Ân Na liên tục chảy nước mắt vì ánh đèn flash.

Người đẹp Hong Kong thừa nhận sự cố khiến cô buồn nhưng vẫn rất lạc quan vì đây không phải là một căn bệnh không có thuốc chữa.

Quan Ân Na cho biết, bù lại những nỗi đau về thể xác, thời gian này cô đang rất hạnh phúc vì được bạn trai đặc biệt chăm sóc và quan tâm.

Ánh đèn flash khiến đôi mắt không thể nháy hay khép bình thường của Ân Na bị khó chịu và liên tục chảy nước mắt.
Ân Na sẽ phải mất từ 3 đến 6 tháng để hoàn toàn bình phục.

H.G

Bạn có thể quan tâm