Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hong Kong chăm đăng ảnh khoe thân khi yêu đại gia

Sau khi hẹn hò đại gia Thi Bá Hùng, tình cũ tai tiếng một thời của Lâm Phong - Ngô Thiên Ngữ thường đăng ảnh mặc bikini hoặc trang phục hở bạo lên trang cá nhân.

Ngo Thien Ngu bikini anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ngô Thiên Ngữ chia sẻ loạt ảnh mặc bikini khiến nhiều người chú ý. Người đẹp 27 tuổi được khen ngợi vóc dáng săn chắc.

Ngo Thien Ngu bikini anh 2

Kể từ khi hẹn hò với đại gia Hong Kong Thi Bá Hùng, Ngô Thiên Ngữ chăm chỉ chia sẻ hình ảnh mặc bikini hoặc trang phục cắt xẻ gợi cảm lên trang cá nhân.

Ngo Thien Ngu bikini anh 3

Cô và bạn trai giàu có hiện du lịch ở Thái Lan. Thời gian qua, mỹ nhân 9X thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video cho thấy cô đang tận hưởng quãng thời gian mặn nồng bên đại gia Hong Kong.

Ngo Thien Ngu bikini anh 4

Ngô Thiên Ngữ khoe thân hình với làn da rám nắng. Người đẹp có đam mê lớn với các bộ môn thể thao cảm giác mạnh như lướt ván, nhảy dù.

Ngo Thien Ngu bikini anh 5
Ngô Thiên Ngữ sinh năm 1993, có cha là người Pháp và mẹ là người Thượng Hải, Trung Quốc. Năm 17 tuổi, người đẹp ký hợp đồng với công ty điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Ngô Thiên Ngữ được xem là một trong những "bông hồng lai" quyến rũ và sắc sảo nhất Cbiz.
Ngo Thien Ngu bikini anh 6

Là diễn viên, người mẫu nhưng Thiên Ngữ có sự nghiệp mờ nhạt. Đến nay danh tiếng của cô chỉ xoay quanh đời tư bên các bạn trai đại gia. Trong đó, mối tình kéo dài 5 năm của nữ nghệ sĩ với nam diễn viên Lâm Phong từng được dư luận đặc biệt chú ý và tiêu tốn không ít giấy mực.


Ngo Thien Ngu bikini anh 7

Nhiều lần trả lời phỏng vấn, bố Lâm Phong không hài lòng Ngô Thiên Ngữ khi cho rằng cô chỉ yêu con trai ông vì tiền. Báo chí Hong Kong đưa tin Ngô Thiên Ngữ nhiều lần ép Lâm Phong tổ chức lễ cưới vì cho rằng khi không có danh phận, cô chỉ là cuộc vui qua đường của anh. Đến cuối năm 2017, quan hệ của Lâm Phong và nữ diễn viên tan vỡ.

Ngo Thien Ngu bikini anh 8

Sau khi đường ai nấy đi tài tử với họ Lâm, cô tiếp tục cặp kè một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, nhưng cũng sớm chia tay. Hiện tại, Ngô Thiên Ngữ đang có mối quan hệ tình ái lãng mạn với doanh nhân giàu có Thi Bá Hùng. Mới yêu nhau hơn 2 tháng, song cặp đôi đã cho thấy tình cảm mặn nồng, quấn quýt không rời.

Tình cũ của Lâm Phong đăng ảnh mặc bikini

Ngô Thiên Ngữ là người tình một thời của Lâm Phong, từng khiến nam diễn viên si mê nhưng không đến được với nhau. Hiện tại, cô đang hẹn hò với bạn trai đại gia.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm