Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Hoa Thiên Cốt' bị đồn lột xác nhờ dao kéo

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là "tiên tử" thế hệ mới màn ảnh Hoa ngữ nhưng cô đang vấp nghi án thẩm mỹ khi lộ ảnh thời quá khứ.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc, gia nhập làng giải trí từ năm 2006, được bầu chọn là "giai nhân quốc dân". Khi tham gia phim Hoa Thiên Cốt, khí chất và gương mặt của cô được nhận xét hoàn toàn phù hợp nhân vật, đẹp tựa tiên tử.

Tuy nhiên, nhiều trang truyền thông đang cho rằng, Lệ Dĩnh đẹp nhờ công rất lớn từ phẫu thuật thẩm mỹ. Những hình ảnh của cô trong quá khứ được đăng tải lại như bằng chứng rõ rệt cho lập luận trên.

Ảnh quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh.
Ảnh quá khứ của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Ent, so sánh quá khứ và hiện tại, gương mặt cô thon gọn hơn, mắt to và rõ mí đôi. Tin đồn cô gọt mặt và cắt mí được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trên nhiều trang web.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, đại diện Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận. Người này khẳng định nữ diễn viên 28 tuổi khác xưa nhờ quá trình giảm cân, công nghệ trang điểm phát triển.

"Thông tin thẩm mỹ hoàn toàn sai sự thật" - phía người đẹp Hoa Thiên Cốt nói.

Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ (trái) và trong phim Hoa Thiên Cốt.
Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ (trái) và trong phim Hoa Thiên Cốt.

Trong vài năm gần đây, sự nghiệp Triệu Lệ Dĩnh phát triển đáng kể, song song đó, xung quanh cô cũng có nhiều tin đồn thị phi. Triệu bị chê khó tính, chảnh và hay đố kỵ với đồng nghiệp.

Về chuyện tình cảm, cô từng vướng tin đồn yêu Cao Tử Kỳ (chồng Chae Rim hiện tại) sau khi hợp tác chung trong Tân Hoàn Châu cách cách.

Trang Sina cho hay, cô là người chủ động theo đuổi nhưng sau đó phụ bạc Tử Kỳ chạy theo Trần Hiểu trong thời gian quay phim Lục Trinh truyền kỳ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm