Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hoa ngữ liên tục bị chỉ trích

Những ngày qua có lẽ là thời gian bị chỉ trích nhiều nhất kể từ khi Châu Vũ Đồng vào nghề đến nay. Cô liên tục bị phê phán là bất lịch sự, keo kiệt.

Chau Vu Dong anh 1

Châu Vũ Đồng đóng phim nhiều năm. Cô có diễn xuất tốt, gương mặt đẹp lẫn những dự án đạt tỷ suất người xem cao nhưng danh tiếng chưa bứt phá so với dàn diễn viên cùng thế hệ. Gần đây, Châu Vũ Đồng tham gia chương trình Hoa thiếu 6. Những tưởng sức nóng của chương trình giúp diễn viên sinh năm 1994 được biết đến nhiều hơn nhưng thực tế ngược lại. Theo 163, suốt những ngày qua, Châu Vũ Đồng liên tục lọt top tìm kiếm vì bị chỉ trích. Danh tiếng cô gây dựng từ các bộ phim Nơi xứ người tôi rất ổn, Sắc xuân gửi người tình… gần như tiêu tan.

Chau Vu Dong anh 2

Trong chương trình Hoa thiếu, Châu Vũ Đồng liên tục gây tức giận vì những hành động được cho là vô duyên, bất lịch sự. Chẳng hạn ở chặng dừng chân đầu tiên, Vinh Tử Sam và Đặng Ân Hy làm hướng dẫn viên du lịch nhưng đã mắc nhiều sai lầm do thiếu kinh nghiệm. Lúc này, Trần Hảo với tư cách tiền bối đã tổ chức các cuộc họp để bàn bạc mọi chuyện và giúp đỡ hai đàn em. Tuy nhiên, Châu Vũ Đồng lại nhận xét Trần Hảo quá khắc nghiệt và tỏ vẻ.

Chau Vu Dong anh 3

Tiếp đó, Điền Gia Thụy vì muốn xin lỗi Kim Thần nên đã mua một quà tặng đàn chị. Tuy nhiên, Châu Vũ Đồng đã mở món quà ngay trước mặt mọi người. Lần khác, Châu Vũ Đồng lao vào khi Kim Thần đang tắm bất chấp có máy quay xung quanh. Châu Vũ Đồng và Kim Thần ở chung phòng, nhưng vào sáng sớm khi bạn thân đang ngủ, Châu Vũ Đồng lại lớn tiếng gọi Hầu Minh Hạo mà không quan tâm xem Kim Thần đang ngủ hay thức.

Chau Vu Dong anh 4

Đỉnh điểm gây tranh cãi là khi Tống Thiến mua đồ ăn trưa. Châu Vũ Đồng kêu đói nên đã cùng 3 người khác là Trần Hảo, Đăng Ân Hy, Điền Gia Thụy mở hết các phần cơm. Đáng nói số cơm đó dành cho 9 người. Sau đó, khi Tống Thiến chưa kịp ăn cơm trưa, Châu Vũ Đồng đã yêu cầu đàn chị ra ngoài để tổ chức sinh nhật cho Hầu Minh Hạo. Theo 163, còn rất nhiều hành động khác khiến Châu Vũ Đồng bị chỉ trích suốt những ngày qua.

Sách tham khảo: Người khôn ngoan ứng xử giao tiếp như thế nào? do nhóm tác giả Douglas Stone, Bruce Pation và Sheila Heen viết, lọt danh sách best-seller theo bình chọn của The New York Times. Cuốn sách như một cẩm nang nhỏ chứa đựng kỹ năng ứng xử cần thiết cho mỗi người.

Quynh Luong bi che hinh anh

Quỳnh Lương bị chê

0

Quỳnh Lương dẫn dắt Anh trai vượt ngàn chông gai tập cuối và bị chê. Nữ diễn viên thừa nhận công việc này là tấm áo quá rộng với cô.

Minh Hạo

Ảnh: Sohu, Weibo

Bạn có thể quan tâm