Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hoa ngữ bị bỏ vì những lý do lãng xẹt

Hác Lôi, Quan Chi Lâm, Thư Kỳ, Thái Y Lâm, Hùng Đại Lâm... từng bị người tình dứt áo ra đi vì những lý do khiến họ không thể "tâm phục khẩu phục".

Hác Lôi

Hác Lôi và Đặng Siêu bén duyên nhau từ bộ phim Thiếu niên thiên tử và được công chúng tán dương là cặp trai tài gái sắc. Năm 2005, Hác Lôi tham gia diễn xuất trong phim Di Hòa Viên và có một số cảnh nóng với vài diễn viên nam khiến bạn trai của cô nổi nóng. Bất mãn với sự “cổ hủ” của Đặng Siêu, Hác Lôi cho rằng đó là sự hy sinh vì nghệ thuật nên Đặng Siêu đã quyết định dứt tình ra đi.

Quan Chi Lâm

Năm 1982 Quan Chi Lâm gặp gỡ Vương Quốc Tinh. Chỉ sau vài tháng quen nhau cô đã nhận lời cầu hôn của người đàn ông hơn 16 tuổi dù bị gia đình ra sức ngăn cản. Sau khi kết hôn, Quan Chi Lâm đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Vương Quốc Tinh vốn là người có tính trăng hoa nên đã “ngựa quen đường cũ” cặp bồ bên ngoài. Thậm chí người đàn ông này còn tuyên bố bỏ cô vì lý do: “Người như cô ta, ra đường vớ được cả nắm”.

Từ Nhược Tuyên

Khi Từ Nhược Tuyên công khai tình cảm với Ngô Kỳ Long, nhiều người liên tưởng tới một đám cưới đẹp. Nhưng sau 2 năm yêu nhau, cả hai đã tuyên bố chia tay với lý do đơn giản là mẹ Ngô Kỳ Long không muốn Từ Nhược Tuyên yêu con trai bà. Sau đó, Từ Nhược Tuyên đã có những tâm sự rất buồn trên báo: “Sau khi chia tay ngày nào tôi cũng buồn bã, chẳng muốn làm gì cả chỉ khóc và khóc. Trong lúc làm việc tôi cũng không kìm được nước mắt, có lúc đang ăn cơm cũng bật khóc”.

Thái Y Lâm

Thông tin về Thái Y Lâm và Châu Kiệt Luân chia tay được lan truyền đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Nguyên nhân được đồn thổi là do Châu Kiệt Luân đã phản bội Thái Y Lâm để qua lại với Hầu Bội Khiêm. Bản thân Thái Y Lâm sau này cũng bất mãn tuyên bố rằng mình là người cuối cùng biết về sự phản bội của tình cũ. Nhưng theo những người bạn thân của cả hai tiết lộ, Thái Y Lâm bị chàng Châu chia tay là do cô bị mắc bệnh về hệ bài tiết và có những cách giảm béo gây sốc.

Hùng Đại Lâm

Từ phim giả tới tình thật, Hùng Đại Lâm và Quách Phú Thành trở thành cặp đôi hot của Cbiz. Sau những năm tháng yêu nhau, năm ngoái cả hai bỗng quyết định đường ai nấy đi. Nhiều tin đồn cho rằng do Hùng Đại Lâm liên tiếp ép hôn khiến Quách Phú Thành "bỏ chạy", nhưng người trong cuộc chỉ thừa nhận đây là mối quan hệ “chân không vừa giày” nên phải nói lời chào tạm biệt.

Trịnh Du Linh

Mỹ nhân Hong Kong những năm 90 Trịnh Du Linh đã yêu và sống với người tình Lữ Phương 16 năm nhưng cả hai đều quyết tâm không kết hôn, không sinh con và cuối cùng là chia tay trong hòa bình. Trịnh Du Linh tiết lộ, cô không thể chấp nhận Lữ Phương do thói cờ bạc, lười nhác, ỷ lại của người tình. Nhưng báo giới sau khi dày công tìm hiểu đã biết được chân tướng sự tình là do Trịnh Du Linh là người đàn bà đam mê dục vọng, nhu cầu quá cao nên đã chủ động đi tìm người khác hợp hơn.

Thư Kỳ

Người đẹp gợi cảm Thư Kỳ từng khiến trái tim của biết bao đàn ông rung động, nhưng không phải ai cũng đủ bao dung trước quá khứ đóng phim cấp 3 của cô. Yêu say đắm hoàng tử hát tình ca Lê Minh, cả hai đã từng sống chung với nhau vài năm nhưng Lê Minh chưa từng một lần cầu hôn Thư Kỳ. Chính quá khứ năm xưa cũng đã khiến Thư Kỳ lận đận tình duyên và cô đơn lẻ bóng đến tận bây giờ.

Chu Ân

Có những mối tình nếu để yên trong bóng tối sẽ được bền lâu, nhưng nếu chỉ cần một người định bước ra ánh sáng, sẽ được coi là người kết liễu mối tình đó. Chu Ân đã bị “kết án” như vậy khi cô không còn muốn yêu Châu Tinh Trì trong lặng lẽ. Không chỉ dừng lại ở chuyện chia tay, mối tình này còn vướng vào scandal kiện tụng khiến các fan của vua hài không khỏi thất vọng về thần tượng.

Chung Hân Đồng

Nằm trong danh sách “vẫn mải miết đi tìm một bờ vai” phải kể tới Chung Hân Đồng. Sau scandal ảnh nóng chấn động châu Á của Trần Quán Hy, sự nghiệp và cuộc đời của Chung Hân Đồng đã có một bước ngoặt lớn. Trước đó cô đang có tình yêu đẹp với Đồng Mạch Long, đại gia trẻ của Hong Kong. Cả hai đã định tiến tới hôn nhân nhưng rốt cuộc Đồng Mạch Long đã không thể vượt qua dư luận và tuyên bố rút lại lời cầu hôn, để mặc Chung Hân Đồng chới với trong đau thương tình trường.

Ngọc Kiến Long

Bạn có thể quan tâm