Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới chia sẻ sau sinh: 'Có lúc muốn bỏ trốn'

Người mẫu gợi cảm Kate Upton tin rằng sinh con đầu lòng là một trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng có những lúc cô cũng muốn "biến mất đi đâu đấy" vì áp lực.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Extra hôm 16/1, Kate Upton lần đầu chia sẻ về việc làm mẹ. Mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới năm 2018 của tạp chí Maxim sinh con gái đầu lòng Genevieve vào tháng 11/2018 và vẫn chưa trở lại với công việc người mẫu.

Upton cho biết: "Làm mẹ rất tuyệt, rất vui nhưng cũng khó khăn. Đó là một trải nghiệm pha trộn kỳ lạ giữa nhiều thứ. Tôi không nên nói điều này nhưng đôi khi cũng tốt nếu được trốn ra khỏi nhà một chút. Nhưng xa con là tôi luôn buồn. Tôi lúc nào cũng nhớ con".

kate upton sinh con anh 1
Kate Upton xinh đẹp khi mang thai. Ảnh: Getty Images.

Nhưng may mắn cho người đẹp là con gái nhỏ của cô cũng rất ngoan ngoãn và không quấy phá vào ban đêm nên việc chăm sóc con trở nên dễ thở hơn. Cô và chồng là cầu thủ bóng chày Justin Verlander cùng đóng góp công sức chăm sóc con. Verlander rất cưng chiều con gái. "Anh ấy rất tháo vát, khiến tôi yêu anh ấy nhiều hơn", người vợ kể.

Công việc khiến vợ chồng cô đau đầu nhất lại là đặt tên cho con gái. Upton nói hài hước: "Đó là một việc áp lực cao. Chúng tôi cứ đi đi lại lại trong nhà lẫn bệnh viện. Justin thực sự lao tâm khổ tứ để nghĩ cái tên. Anh ấy biết Genevieve là cái tên tôi thích nhất nên tôi tin tưởng để anh ấy điền giấy tờ cho con".

kate upton sinh con anh 2
Người đẹp mong sớm lấy lại vóc dáng để trở lại với công việc người mẫu áo tắm. Ảnh: Sports Illustrated.

Thêm vào đó, nữ diễn viên The Other Woman cũng cho biết cô đang luyện tập để lấy lại vóc dáng người mẫu sau sinh. Cô rất háo hức được quay trở lại với công việc vì mấy tháng nghỉ sinh con khiến cô rất nhờ nghề.

"Tôi nghe nói tạp chí Sports Illustrated đang có những buổi chụp hình rất vui vẻ ở nhiều địa điểm đẹp và tôi thấy ghen tị với các người mẫu được tham gia, nhưng tôi cũng được tiếp thêm động lực để trở lại".

Người mẫu Kate Upton chưa vội giảm cân sau khi sinh con

Mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới năm 2018 Kate Upton sinh con gái đầu lòng hồi tháng 11. Hiện, cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với cầu thủ bóng chày Justin Verlander.

Kate Upton dẫn đầu danh sách 100 mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới 2018

Danh sách Mỹ nhân hấp dẫn nhất thế giới năm 2018 được tạp chí Maxim công bố với nhiều cái tên nổi bật.

Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm