Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn lênh khênh trên giày cao gót

Từ những người đẹp kém tự tin về chiều cao như Song Ji Hyo, Han Ji Min cho tới Kim Hye Soo, Clara vẫn mang đôi giày cao gót “khủng" mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Tại buổi họp báo phim mới Plan Man, người đẹp Han Ji Min gây chú ý khi diện đôi giày cao gót màu vàng nhạt với phần đế trước khá dày giúp làm giảm độ dốc với gót cao.

Thành viên Han Seung Yeon của nhóm Kara chỉ cao 1m58, khi tham dự buổi công chiếu phim Women Cartoon Shoes, nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng “cải thiện” chiều cao bằng đôi giày cao gót với phần đế trước lên đến 5cm.

Jeong Eun Ji của A Pink mặc bộ đầm đỏ đẹp hơn khi có sự trợ giúp từ đôi giày cỡ "khủng".
Người đẹp gợi cảm mới của xứ Hàn Clara ăn gian chiều cao qua đôi giày bạc ăn ý với bộ đầm trắng. Trên lý lịch của Clara có ghi chiều cao của cô là 1m68.

“Người đàn bà đẹp xứ Hàn” Kim Hye Soo không chỉ chăm chút cho trang phục mỗi khi xuất hiện mà cô còn sở hữu nhiều những đôi giày có chiều cao đáng nể.

Trong lý lịch công khai, Suzy có chiều cao 1m66, nhưng khi diện giày cao gót, vóc dáng Suzy được tôn lên nhiều.
Sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn, Song Ji Hyo phải nhờ cậy giày cao gót tạo cảm giác giúp đôi chân trông như dài hơn khi diện váy ngang đầu gối.
Nữ diễn viên Seo Woo thấp hơn so với chiều cao 1m62 mà công ty quản lý cô đã khai trong lý lịch. Đôi giày cao gót cỡ khủng mà Seo Woo diện trông khá nặng nề so với thân hình nhỏ bé và thanh mảnh của cô.
Trên thảm đỏ, Park Bom của nhóm nhạc 2NE1 tăng thêm khá nhiều chiều cao với đôi giày cao chót vót này.
Chiều cao lép vế của Ga In được giải quyết dễ dàng bằng giày cao gót lênh khênh.
Vóc dáng 1m60 của Eugene được cải thiện thêm gần 20cm khi cô mang đôi giày cao gót màu nude có thiết kế khá ấn tượng.
Song Hye Kyo cũng nằm trong số kiều nữ có chiều cao khiêm tốn, bí quyết của cô là diện trang phục đơn giản, độ dài trên đầu gối và mang giày cao gót, đặc biệt với gam màu nude.

Khôi Ngô

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm