Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Hàn gợi cảm trên thảm đỏ

Sự kiện Asia Artist Awards diễn ra ngày 28/11 quy tụ dàn ca sĩ và diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, chương trình gặp sự cố phải hủy phát sóng phần thảm đỏ.


le trao giai AAA 2020 anh 7

Nhóm nhạc TWICE xinh đẹp với trang phục hồng. Vừa qua, nhóm phát hành sản phẩm âm nhạc mới là I Can't Stop Me. Nhóm nhạc của JYP tham gia sự kiện với đội hình 8 thành viên. Jung Yeon đang tạm dừng hoạt động vì sức khỏe.

le trao giai AAA 2020 anh 8

Nhóm nhạc đàn em cùng công ty JYP với TWICE là ITZY lại chọn trang phục đen, cá tính. ITZY được đánh giá là một trong những nhóm nhạc tiềm năg nhất của Kpop thế hệ thứ 4. Nhóm theo đuổi phong cách cá tính, năng động. Không chỉ có ngoại hình nổi bật, các thành viên ITZY còn được đánh giá cao về tài năng và kỹ năng biểu diễn.

le trao giai AAA 2020 anh 9

Do dịch Covid-19 bùng phát nên AAA 2020 được ghi hình trước. Khi chương trình đang phát sóng, hệ thống trang web bị sự cố dẫn đến AAA gián đoạn và phải hủy phần chiếu thảm đỏ.

le trao giai AAA 2020 anh 10

Lee Jun Ki bảnh bao trên thảm đỏ. Ban đầu, AAA lên kế hoạch tổ chức ngày 25/11. Tuy nhiên, ngày phát sóng phải dời lại vì ảnh hưởng của dịch bệnh.

le trao giai AAA 2020 anh 11

Kang Daniel “đụng” tình cũ Ji Hyo (TWICE). AAA năm nay được dẫn dắt bởi Super Junior Lee Teuk và nữ diễn viên Park Joo Hyun. Đây là lễ trao giải vinh danh những ca sĩ và diễn viên đạt thành tích nổi bật trong năm.

Những nữ ca sĩ vướng tranh cãi ngay khi ra mắt

Karina (aespa) hay Jisoo (Lovelyz) bị chỉ trích khi vừa ra mắt trong nhóm nhạc. Vụ việc ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của nữ thần tượng.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm