Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân gốc Việt gợi cảm ở tuổi 44

Trong bộ ảnh áo cưới mới nhất, Chung Lệ Đề khiến nhiều người phải ganh tỵ vì vóc dáng ma quỷ dù đã là bà mẹ 3 con.

Mặc dù đã qua 2 lần đò, song Chung Lệ Đề vẫn tin vào tình yêu chân thành, sẵn sàng yêu và sẵn sàng cưới nếu gặp được người đàn ông mang lại hạnh phúc cho mình. Với quan niệm sống tích cực này, cô đã trở thành gương mặt tiêu biểu của tháng 7 trên Darizi - tạo chí áo cưới danh tiếng Trung Quốc.
Mặc dù đã qua 2 lần đò, song Chung Lệ Đề vẫn tin vào tình yêu chân thành, sẵn sàng yêu và sẵn sàng cưới nếu gặp được người đàn ông mang lại hạnh phúc cho mình. Với quan niệm sống tích cực này, cô đã trở thành gương mặt tiêu biểu của tháng 7 trên Darizi - tạp chí áo cưới danh tiếng Trung Quốc.
Đã bước sang tuổi 44 nhưng Chung Lệ Đề vẫn giữ được dáng vóc đẹp với 3 vòng cân đối, vô cùng gợi cảm. Cô cho biết:
Đã bước sang tuổi 44 nhưng Chung Lệ Đề vẫn giữ được dáng vóc đẹp với 3 vòng cân đối, vô cùng gợi cảm. Cô cho biết: "Tôi không cố tình tạo cho mình phong cách sexy. Bởi với tôi, hình ảnh một phụ nữ sexy chính là sự tự nhiên, tự tin và thái độ phóng khoáng".
Năm 1998, Chung Lệ Đề kết hôn lần đầu tiên với người chồng ngoại quốc Glen Ross, có một con gái Yasmine Ross. Cuộc hôn này không duy trì đươc lâu bền nên năm 2002, 2 người chia tay. Sau đó cô gặp, yêu, rồi làm thủ tục kết hôn lần 2 với nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Tranh vào năm 2004, có 2 con gái và ly hôn năm 2011.
Năm 1998, Chung Lệ Đề kết hôn lần đầu tiên với người chồng ngoại quốc Glen Ross, có một con gái Yasmine Ross. Cuộc hôn này không lâu bền nên năm 2002, hai người chia tay. Sau đó cô gặp, yêu, rồi làm thủ tục kết hôn lần 2 với nhạc sĩ Đài Loan - Nghiêm Tranh vào năm 2004, có 2 con gái và ly hôn năm 2011.
Vì nhiều nguyên do nên tuy 2 lần lấy chồng, Chung Lệ Đề không được mặc áo cưới. Do vậy, mỗi khi được mời giới thiệu những bộ trang phục đặc biệt này, mỹ nhân sinh năm mang 2 dòng máu Trung - Việt luôn cảm thấy bồi hồi, xúc động.
Vì nhiều nguyên do nên tuy 2 lần lấy chồng, Chung Lệ Đề vẫn chưa bao giờ được mặc áo cưới. Do vậy, mỗi khi được mời giới thiệu những bộ trang phục đặc biệt này, mỹ nhân sinh năm 1970 mang 2 dòng máu Trung - Việt luôn cảm thấy bồi hồi, xúc động.
Ngôi sao của bộ phim Mẹ kế chia sẻ trên Darizi:
Ngôi sao của bộ phim Mẹ kế chia sẻ trên Darizi: "Tôi vẫn mơ ước một ngày nào đó được mặc chiếc váy cưới, lưu lại những hình ảnh hạnh phúc của chính mình".

Anh Dương

Ảnh: Darizi

Bạn có thể quan tâm