Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Game of Thrones': 'Kết hôn không phải điều tuyệt nhất'

Sophie Turner vừa sinh con gái đầu lòng. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên khẳng định hôn nhân là cột mốc ấn tượng nhưng không phải điều tuyệt nhất trên đời.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 1

Theo TMZ, mỹ nhân Games of Thrones sinh con gái đầu lòng hôm 22/7. Thông tin trên được đại diện vợ chồng Joe Jonas xác nhận, các trang đồng loạt đưa tin. Họ đặt tên con là Willa. Entertainment Tonight cho biết thành viên Jonas Brothers và bà xã chờ quá lâu để đến ngày này. "Họ đang tận hưởng thiên chức làm cha mẹ, sẵn sàng cho hành trình gian nan nhưng hạnh phúc", nguồn tin nói. Ảnh: Getty.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 2

Trước khi đón tin vui, Joe Jonas và Sophie Turner có đường tình hạnh phúc. Trong cuộc trò chuyện với Harper's Bazaar, ngôi sao 9X cho biết cô được ông xã tán tỉnh bằng Instagram. Sau nhiều lần trò chuyện trên mạng, đôi bên trở nên thân thiết. Họ được bạn bè gợi ý gặp gỡ bên ngoài, ủng hộ chuyện hẹn hò. Ảnh: Insider.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 3

Năm 2016, hai ngôi sao nổi tiếng lần đầu gặp gỡ ngoài đời ở London, Anh. Họ hẹn hò tại một quán bar, trò chuyện hàng giờ. "Đó không đơn giản là cuộc gặp xã giao. Chúng tôi cảm giác không thể tách rời, quyết định hẹn hò sau đó", sao nữ sinh năm 1996 nói với Insider. Ảnh: Getty.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 4

Tuy quyết định hẹn hò, Joe Jonas và bạn gái thận trọng, hiếm khi thể hiện cử chỉ thân mật chốn đông người. Song, US Weekly khẳng định họ thường xuyên gặp gỡ. "Trong buổi hòa nhạc năm 2016, Turner và người yêu liên tục thể hiện tình cảm trai gái, không ngại ống kính", nguồn tin nói. Ảnh: Evening Standard.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 5

Cuối năm 2016, cặp tình nhân công khai xuất hiện tình tứ chốn đông người. Bức ảnh Joe Jonas nắm tay bạn gái bước đi ở New York đánh dấu bước hẹn hò của hai ngôi sao nổi tiếng. Từ ngày tuyên bố mối quan hệ, họ thường xuyên có nhiều khoảnh khắc thân mật. Ảnh: Splash News.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 12

Bù lại, nữ diễn viên thừa nhận hôn nhân là cột mốc quan trọng trong cuộc đời. "Tôi như tìm thấy con người mình. Tôi đã có được tổ ấm như ý, luôn cảm giác bình yên vì bạn đời luôn bên cạnh. Điều đó càng thúc đẩy tôi phát triển sự nghiệp", bà xã Joe Jonas nói thêm. Ảnh: Hola.

hon nhan 4 nam cua my nhan Games of Thrones anh 15

Yêu nhau 4 năm, về chung một nhà được một năm, hiện hai ngôi sao tận hưởng hạnh phúc hôn nhân. Truyền thông cũng đang chờ đợi Jonas và Turner công khai hình ảnh con gái đầu lòng - bé Willa. Ảnh: Instagram NV.

Đằng sau câu chuyện Ryan Reynolds treo thưởng 5.000 USD tìm gấu bông

Ryan Reynolds treo giải thưởng lên đến 5.000 USD với mục đích giúp một phụ nữ tìm gấu bông chứa giọng nói người mẹ quá cố bị thất lạc.

Nhà sản xuất Mỹ nói về mời robot đóng chính

Nhà sản xuất Sam Khose cho biết áp dụng AI vào phim mới, đồng thời mời robot đóng vai chính, phụ lẫn phục vụ công tác hậu trường.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm