Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' rạng rỡ trở lại sau một tháng sinh con

Chỉ một tháng sau khi sinh con thứ hai, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera đã trở lại với công việc. Nữ diễn viên còn mang cả bình sữa cho trẻ sơ sinh tới trường quay.

my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 1
Ngày 12/6, "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera quay lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh con. Cô chia sẻ hình ảnh mới nhất tại địa điểm quay quảng cáo kèm theo chú thích: "Thật hạnh phúc khi được trở lại trường quay". Trong loạt ảnh, cư dân mạng phát hiện ra nữ diễn viên mang theo bình sữa cho trẻ sơ sinh tới nơi làm việc. Nhiều ý kiến cho rằng cô tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị sữa cho con trai.
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 2
Không chỉ mang theo bình sữa, ngôi sao 35 tuổi còn đưa cả con gái lớn tới phim trường để tiện chăm sóc. Dù bận rộn nhưng Marian Rivera luôn tươi tắn, rạng rỡ.
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 3
Nhiều người cho rằng sau mỗi lần sinh nở Marian Rivera lại càng xinh đẹp hơn. Ngoài ra, người hâm mộ còn không tiếc lời khen ngợi vóc dáng của cô. Chỉ một tháng sau khi sinh, nữ diễn viên đã lấy lại thân hình thon gọn. 
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 4
Trước đó, ngày 5/6, Rivera đã tung ra loạt ảnh chân dung mới. Cô nhận nhiều lời tán dương cho vẻ ngoài sắc sảo nhưng không kém phần ngọt ngào, tươi trẻ. Thậm chí, nhan sắc của cô còn được đánh giá cao hơn nhiều hoa hậu. 
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 5
Marian Rivera kết hôn với nam diễn viên Dingdong Dantes vào năm 2014. Hai người có con gái đầu lòng vào năm 2015. Tới ngày 16/4, vợ chồng ngôi sao Vũ điệu hoang dã tiếp tục chào đón con trai thứ hai.
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 6
Những hình ảnh gia đình hạnh phúc của Marian Rivera gây "bão" trên mạng xã hội. Ở Philippines, Marian Rivera được coi như biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ.
my nhan dep nhat philippines tro lai showbiz anh 7
Hiện tầm ảnh hưởng của Rivera trong showbiz Philippines vẫn rất lớn dù cô không còn ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng. 

Nhan sắc rực rỡ của mỹ nhân Philippines sau một tháng sinh nở

Sau khi sinh con gần một tháng, mỹ nhân Philippines - Marian Rivera đã lấy lại vóc dáng thon gọn và nhan sắc rực rỡ như thời còn son rỗi.




Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm