Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh

Người đẹp Marian Rivera vừa đăng ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Sau khi sinh con 3 tháng, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Marian Rivera đăng ảnh mặc bikini tại hồ bơi trong kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình vào dịp cuối tuần. Trong ảnh, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe dáng thon gọn, vòng một gợi cảm khi diện áo tắm hai mảnh đơn giản. Ba tháng sau khi sinh em bé thứ 2, Marian Rivera đã gần như lấy lại được vóc dáng ban đầu.

'My nhan dep nhat Philippines' lay lai voc dang sau 3 thang sinh con anh 1
Marian Rivera khoe vóc dáng thon gọn sau 3 tháng sinh con.

Dưới phần bình luận, khán giả không tiếc lời khen ngợi vóc dáng của nữ diễn viên. “Thân hình quá gọn gàng và săn chắc. Không ngờ đây là vẻ ngoài của mẹ 2 con. Ngưỡng mộ Marian Rivera quá”, một tài khoản chia sẻ.

Sau thời gian nghỉ sinh, Marian Rivera đã quay trở lại với công việc. Gần đây, cô chia sẻ hình ảnh tại địa điểm quay quảng cáo kèm theo chú thích: "Thật hạnh phúc khi được trở lại trường quay". Ngôi sao 35 tuổi còn mang cả con gái lớn tới phim trường để tiện chăm sóc.

Marian Rivera sinh năm 1984, trong gia đình không hạnh phúc. Với ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, cô sớm đặt chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Từ năm 2005, cô bắt đầu xuất hiện trong các dự án truyền hình được đầu tư kinh phí thấp như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako.

'My nhan dep nhat Philippines' lay lai voc dang sau 3 thang sinh con anh 2
Marian Rivera thường xuyên đăng ảnh hạnh phúc bên gia đình.

Tại Philippines, Marian Rivera là minh tinh hàng đầu dù vài năm trở lại đây, cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Cô dẫn đầu top minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm FHM, Maxim bầu chọn trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines. Cặp đôi đón chào con gái đầu lòng vào năm 2015. Hôm 16/4, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV, được gọi thân mật là Ziggy.

Gia đình 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đẹp hoàn hảo trong lễ rửa tội

Cặp diễn viên Marian Rivera và Dingdong Dantes vừa làm lễ rửa tội cho con trai Jose Sixto. Gia đình mỹ nhân "Vũ điệu hoang dã" được khen ngợi có ngoại hình hoàn hảo.

Hoàng Yến

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm