Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân dao kéo hỏng' bất ngờ xinh đẹp

Solbi (cựu thành viên nhóm Typhoon) xứng đáng là người mỗi năm một kiểu mặt khi mỗi lần cô phẫu thuật thẩm mỹ lại sẽ mang đến một gương mặt khác!

'Mỹ nhân dao kéo hỏng' bất ngờ xinh đẹp

Solbi (cựu thành viên nhóm Typhoon) xứng đáng là người mỗi năm một kiểu mặt khi mỗi lần cô phẫu thuật thẩm mỹ lại sẽ mang đến một gương mặt khác!

Nỗi ám ảnh về một nhan sắc xinh đẹp mỹ miều đã khiến cho một số sao lạm dụng phẫu thuật và hậu quả là làm cho khuôn mặt mình ngày càng khác xa so với thực tế. Ngay cả khi đã xinh đẹp, họ vẫn muốn hoàn hảo hơn nữa. Nhiều người sau khi dao kéo thì đẹp lên nhưng cũng không ít người vì dao kéo mà khiến nhan sắc bị biến dạng, chẳng thấy đẹp đâu, chỉ thấy xấu đi. Solbi là một trong những trường hợp từng điêu đứng vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mĩ.

Nữ ca sĩ Solbi vốn dĩ từ nhỏ đã sở hữu gương mặt khá dễ thương
Năm 2006, khi được ra mắt trong vai trò là thành viên của nhóm nhạc  Typhoon, Solbi - khi đó 22 tuổi, đã gây được rất nhiều sự chú ý về vẻ ngoài dễ thương

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi Typhoon vào năm 2008 và trở thành một ca sĩ solo theo phong cách quyến rũ, Solbi bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác, xấu hơn rất nhiều: béo, mặt sưng vì phẫu thuật, sử dụng mũi giả xấu lộ liễu... Người hâm mộ của cô gái này một phen hốt hoảng vì thần tượng. Trong một chương trình, Solbi tiết lộ mình đã sử dụng dao kéo để muốn trở nên dễ thương hơn, nhưng kết quả thì...

Solbi mới phẫu thuật đã làm MC cho chương trình ca nhạc
"Xài" mũi giả xấu lộ liễu

Và từ đó gắn liền với gương mặt già nua và nhìn vào đó, ai cũng biết là... phẫu thuật hỏng!

Tuy nhiên, ngày 23/8, xuất hiện tại sân khấu  M Countdown để trình diễn ca khúc mới, Solbi lại tiếp tục gây bất ngờ khi trưng bày một diện mạo xinh đẹp và hoàn thiện hơn rất nhiều. Gương mặt của cô trở nên thanh thoát hơn, chiếc mũi giả xấu xí không còn nữa, thân hình cũng thật hoàn hảo. Đây là một sự kỳ diệu khi mà Solbi lại có thể trở nên xinh đẹp và trẻ trung đến như vậy! Tuy nhiên, cũng không dễ để nhận ra Solbi khi mà những nét mặt cũ gần như không còn nữa, đây dường như là dung mạo của một ai khác?

Solbi bất ngờ xinh đẹp và quyến rũ - một cú lột xác ngoạn mục

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm