Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân cổ trang yêu bạn trai kém 4 tuổi

Nguồn tin cho biết Bạch Kính Đình đã đưa bạn gái Tống Dật về ra mắt gia đình và được ủng hộ. Trong ngày sinh nhật Tống Dật, hai người cũng ở bên nhau.

Tống Dật và Bạch Kinh Đình. Ảnh: Sohu.

Ngày 11/11, Sina đưa tin Bạch Kính Đình đang yêu nữ diễn viên Tống Dật. Hình ảnh hẹn hò của hai người được tay săn ảnh Lưu Đại Chùy chia sẻ.

Theo Lưu Đại Chùy, Bạch Kính Đình đã đưa Tống Dật về ra mắt cha mẹ. Mối quan hệ của họ được phụ huynh ủng hộ. Sau bữa cơm gia đình, Bạch Kính Đình và Tống Dật cùng nhau quay về căn hộ mới mua của nam diễn viên. Trong ngày sinh nhật Tống Dật, hai người cũng ở bên nhau.

Theo Sina, Bạch Kính Đình và Tống Dật gần đây hợp tác trong bộ phim Trường phong độ. Tuy nhiên, họ không phải là mối quan hệ "phim giả tình thật". Cặp uyên ương yêu nhau trước khi nên duyên trên màn ảnh.

Một số nguồn tin cho biết Bạch Kính Đình và Tống Dật đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm. QQ cho biết vì thể hiện tình cảm với Tống Dật, Bạch Kính Đình từng nhuộm tóc tím theo lễ phục mà nữ diễn viên mặc khi tham dự sự kiện.

Sau khi tin tức Bạch Kính Đình và Tống Dật hẹn hò được đăng tải, hàng loạt từ khóa liên quan đến hai diễn viên vào top tìm kiếm hot trên mạng xã hội Weibo. Khán giả ủng hộ và dành lời chúc phúc cho cặp sao. Bạch Kính Đình và Tống Dật đều là diễn viên tài năng, đời tư không ồn ào. Tống Dật hơn bạn trai 4 tuổi.

Bạch Kính Đình sinh năm 1993, là một trong những diễn viên nam được săn đón ở showbiz Trung Quốc. Anh gây ấn tượng với khán giả qua các phim như Năm tháng vội vã, Hạ chí chưa tới, Thiên thịnh trường ca, Thiếu nữ toàn phong. Tháng 1, anh có bộ phim Khởi đầu được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, và cũng là tác phẩm ăn khách nhất năm. Bộ phim nhận được điểm chất lượng 8,2/10 trên trang đánh giá Douban.

Tống Dật sinh năm 1989, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương. Năm 2009, người đẹp chính thức gia nhập làng giải trí với vai diễn Hương Lăng trong Hồng lâu mộng, đóng cùng Lý Thấm, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Cô xuất hiện trong nhiều phim truyền hình Hoa ngữ như Kẻ ngụy trang, Thần phong đao, Tiểu tình nhân, Vương binh, Khánh dư niên, Phong khởi Lạc Dương... Năm 2020, nữ diễn viên để lại dấu ấn với vai Phạm Nhược Nhược trong Khánh dư niên. Tuy nhiên, phải đến Ở rể, cô mới mở ra được chương mới cho sự nghiệp diễn xuất.

Theo Sina, Tống Dật là đại diện cho thế hệ diễn viên đi lên bằng thực lực. Cô cũng được đánh giá là mỹ nhân cổ trang mới của Trung Quốc.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Cha Quan Hiểu Đồng bức xúc vì tin đồn đòi quà đính hôn 100 triệu NDT

Tin tức Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm đã đăng ký kết hôn gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Cha nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và nói tin đồn quá cường điệu và thất thiệt.

Trang Tư Mẫn ly hôn chồng doanh nhân sau 2 năm cưới

Vợ chồng nữ diễn viên rạn nứt vì vấn đề nơi ở. Trang Tư Mẫn cho biết không yêu cầu doanh nhân Đài Loan chia tài sản hay trợ cấp sau ly hôn.

Quách Phú Thành tích góp kim cương cho hai con gái

Nam diễn viên cho biết có thói quen mua sắm và sưu tập kim cương nhiều năm qua. Vợ chồng anh muốn để lại số trang sức đắt đỏ này cho con gái.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm