Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mỹ nhân cổ trang' Hồ Tịnh say bất tỉnh ngoài đường

Nữ diễn viên "Thời niên thiếu của Trương Tam Phong" đi uống rượu cùng bạn bè và say tới mức không biết gì, được trợ lý đặt lên ghế đẩy ra xe.

Ngày 18/3, trang QQ đưa tin nữ diễn viên kỳ cựu Hồ Tịnh buổi tối đi uống rượu cùng bạn bè say tới mức bất tỉnh ngoài đường. Hình ảnh phóng viên chụp được cho thấy Hồ Tịnh không còn tỉnh táo, trợ lý phải đặt cô lên ghế có bánh xe, đẩy cô ra xe về nhà.

Không những vậy, nữ diễn viên còn giãy dụa, sau đó ngủ luôn trên ghế. Hình tượng đoan trang, hiền thục của Hồ Tịnh vì những hình ảnh bê tha này mà bị ảnh hưởng khá nhiều.

My nhan co trang say bat tinh anh 1
Hồ Tịnh không tỉnh táo phải nhờ trợ lý và bạn bè đưa lên xe.

Hồ Tịnh sinh năm 1978, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Năm 2008, Hồ Tịnh kết hôn với doanh nhân Chu Triệu Tường, người sở hữu công ty ước tính 10 tỷ nhân dân tệ (gần 1,5 tỷ USD). Năm 2009, họ sinh con trai đầu lòng.

Hồ Tịnh rất được yêu mến qua những vai diễn trong Dương Môn nữ tướng, Thiếu niên Trương Tam Phong, Đại Minh cung từ, Đại Thanh hậu cung, Khang triều bí sử, Bản di chúc nghiệt ngã, Binh Thánh... Nhờ vẻ đẹp đằm thắm, thùy mị, Hồ Tịnh được xưng tụng là "mỹ nhân cổ trang". 

Cùng với Chương Tử Di và Mai Đình, cô còn được mệnh danh là một trong "bảy đóa kim hoa" của làng phim ảnh Trung Quốc. Dù danh tiếng không vượt trội như Chương Tử Di, song diễn xuất của Hồ Tịnh rất vững chắc.

My nhan co trang say bat tinh anh 2
"Mỹ nhân cổ trang" ngày xưa giờ đã vứt bỏ hình tượng hiền thục. Cô thích uống rượu và tụ tập với bạn bè.

Năm 2017, Hồ Tịnh trở lại ấn tượng với bộ phim Danh nghĩa nhân dân, bộ phim đạt mức rating 6%, cao nhất trong vòng 5 năm trở lại đây.

Có cuộc sống sung túc, công việc thăng tiến nhưng Hồ Tịnh lại thường bị bắt gặp say sưa với bạn bè. Nhiều lần, cô bị chụp lại cảnh say đến mức không thể đi thẳng.

Bí ẩn showbiz Hàn: 4 mỹ nhân cùng công ty tự sát trong 3 năm

Cái chết của Jang Ja Yeon vào năm 2009 đang được điều tra, làm rõ. Cùng công ty với Jang Ja Yeon, các người đẹp U;Nee, Jung Da Bin và Choi Jin Sil cũng tự tử trước đó.




Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm