Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân ‘Chuyện tình Paris’ khoe áo cưới trên tạp chí

Kim Jung Eun khoác áo cưới ở tuổi 40 vào cuối tháng 4 tới.

Tạp chí Grazia số mới nhất vừa hé lộ bộ ảnh của nữ diễn viên Kim Jung Eun trong trang phục váy cưới. Kim Jung Eun khoác lên nhiều thiết kế áo cưới kết ren, trễ vai, điểm xuyết chi tiết sang trọng.

Sao Chuyen tinh Paris ket hon anh 1

Kim Jung Eun 

diện váy cưới trên tạp chí Grazia số mới nhất.

Mỹ nhân Chuyện tình Paris sẽ lên xe hoa vào ngày 29/4 tới với bạn trai là một doanh nhân thừa kế của một tập đoàn lớn. Chia sẻ về chú rể, Kim Jung Eun nói: “Anh ấy là bạn thân của tôi. Chúng tôi cùng nhau du lịch và tập tành bên nhau, chia sẻ khẩu vị. Anh ấy cũng vô cùng thân thiết với bạn bè tôi, trong đó có cả nhóm bạn gái”.

Đám cưới sắp tới của Kim Jung Eun sẽ diễn ra trong không khí nhỏ gọn, ấm cúng như cô từng nhập vai trong phim. “Giống như thời gian quay trở lại, tôi thể hiện lại những trải nghiệm từng có trong các phim mình đóng. Và khi khoảnh khắc ấy đến, tôi nhận ra ‘Ồ, hóa ra cảm giác thực sự là như này sao' – nữ diễn viên chia sẻ.

Sao Chuyen tinh Paris ket hon anh 2
Kim Jung Eun sẽ lên xe hoa vào ngày 29/4 tới.

Đời tư của Kim Jung Eun từng được chú ý khi cô hẹn hò với tài tử Lee Seo Jin sau khi đóng chung bộ phim Lovers năm 2006. Mối tình tưởng như đi đến cuối đường thì cặp đôi bất ngờ chia tay, khiến khán giả tiếc nuối. Ở tuổi 40, nữ diễn viên nổi tiếng qua loạt phim Marrying the Mafia, Lovers in Paris I Am Legend mới quyết định ổn định, lập gia đình. 

Sao Chuyen tinh Paris ket hon anh 3
Người đẹp Chuyện tình Paris trong một thiết kế váy hồng, trễ vai.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm