Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Chiếc lá cuốn bay' đẹp hút hồn tại sự kiện

Nữ diễn viên Baifern Pimchanok vừa góp mặt trong một sự kiện tại Thái Lan. Cô khoe vẻ đẹp gợi cảm bên cạnh dàn sao nổi tiếng như Yaya Urassaya, Tor Thanapob...

my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 1
Xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện, Baifern Pimchanok diện bộ vest với màu sắc trang nhã, thanh lịch. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 2
Cô thu hút ống kính bằng vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, không tỳ vết. Nữ diễn viên Baifern Pimchanok trở thành tâm điểm của sự kiện.
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 3
Gần đây, người đẹp 9X được yêu thích qua bộ phim truyền hình Chiếc lá cuốn bay. Pimchanok vào vai cô nàng chuyển giới Nira có tuổi thơ bi kịch. Với sự ủng hộ của mẹ, Nira đã quyết định phẫu thuật chuyển giới, trở thành người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ.
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 4
Thể hiện vai diễn thành công, lột tả tâm lý phức tạp của nhân vật, Pimchanok nhận được cảm tình từ người hâm mộ. Chiếc lá cuốn bay đã lấy lại danh tiếng của nữ diễn viên sau hàng loạt ồn ào trong quá khứ.
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 5
Người đẹp Yaya Urassaya nổi bật với nhan sắc quý phái, lộng lẫy, thu hút nhiều ánh nhìn của người đối diện. "Bông hồng lai" Thái Lan đang là một trong 5 người nổi tiếng của xứ sở chùa vàng, có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram. 
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 6
Trong 10 năm hoạt động nghệ thuật, Yaya Urassaya đã tham gia 15 bộ phim truyền hình và 2 bộ phim điện ảnh. Cô được mệnh danh là ngọc nữ của điện ảnh Thái Lan bởi vẻ ngoài ngọt ngào, quyến rũ. Năm 2018, Urassaya vào top 2 danh sách 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới, chỉ đứng sau ca sĩ Tzuyu (Hàn Quốc).
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 7
Sự kiện thu hút dàn diễn viên nổi tiếng, đình đám của Thái Lan. Mỗi người sở hữu một vẻ ngoài khác nhau nhưng đều toát lên sự xinh đẹp, lộng lẫy.
my nhan chiec la bay xinh dep tai su kien anh 8
Nam diễn viên Tor Thanapob điển trai và bảnh bao tại sự kiện. Anh được biết đến qua các bộ phim Tuổi nổi loạn, Tình yêu hoang dại, Biến cố gia tộc, gần đây nhất là Con tim sắt đá. Nam diễn viên sở hữu chiều cao ấn tượng 1,75 m, khuôn mặt sáng, nụ cười ấm áp.

Mỹ nhân Thái Lan vực lại tên tuổi sau ồn ào video sex, nghiện ma túy

Nổi tiếng sớm, Baifern Pimchanok vướng nghi vấn nghiện ma túy và lộ video sex trên xe hơi. Cô từng muốn giải nghệ sau những chỉ trích từ công chúng.




Hoàng Yến

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm