Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Châu Tinh Trì diện váy xẻ ngực sâu

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang táo bạo nhất làng giải trí Hoa ngữ. Mới đây, cô mặc váy xẻ ngực sâu gây tranh cãi.

Truong Vu Ky anh 1
Tối 14/11, Lễ trao giải Anh hùng điện ảnh thịnh điển của tạp chí Ellemen diễn ra tại Bắc Kinh. Trên thảm đỏ, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ nổi bật bộ váy màu tím burgundy. Thiết kế xẻ ngực sâu giúp nữ diễn viên khoe được vòng một căng đầy, quyến rũ trước ống kính.
Truong Vu Ky anh 2
Bên cạnh đó, Trương Vũ Kỳ còn gây chú ý với gương mặt cứng đờ. Gần đây, cô bị nghi ngờ đã can thiệp thẩm mỹ khi xuất hiện trong buổi livestream với phần mũi lệch lạc bất thường, bên to bên nhỏ. Nhiều người cho rằng người đẹp đã đụng chạm dao kép và đang chịu di chứng biến dạng.
Truong Vu Ky anh 3
Mã Y Lợi xuất hiện với bộ váy lệch vai vừa thanh lịch vừa quyến rũ trên thảm đỏ. Cô chụp ảnh các gương mặt đoạt giải Nhân viên hậu kỳ xuất sắc. Tại sự kiện, nữ diễn viên là giám khảo chấm điểm để chọn ra những gương mặt chiến thắng.
Truong Vu Ky anh 4
Sau khi tuyên bố ly hôn với tài tử Văn Chương sau 11 năm chung sống, Mã Y Lợi tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật.  Sự nghiệp của cô vì thế ngày càng thăng tiến. Năm 2019, cô là một thành viên trong ban giám khảo giải thưởng truyền hình uy tín Bạch Ngọc Lan.
Truong Vu Ky anh 5
Nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp kiều diễm trong bộ váy xòe kiểu công chúa. Cô được biết đến với vai diễn Lâm Đại Ngọc trong Tân Hồng lâu mộng. Nhiều năm qua, Mộng Tiệp vẫn tích cực tham gia đóng phim, nhưng không có tác phẩm nào gây được tiếng vang.
Truong Vu Ky anh 6
Nam diễn viên Đỗ Giang bảnh bao với vest xanh. Bộ phim Cơ trưởng Trung Quốc do anh đóng chính vừa thắng lợi lớn về mặt doanh thu trong Tuần lễ vàng Quốc khánh.
Truong Vu Ky anh 7
Mỹ nam Trần tình lệnh Uông Trác Thành. Sau thành công của phim, anh trở thành một trong những nam diễn viên trẻ được săn đón nhất.
Truong Vu Ky anh 8
Thành viên nhóm nhạc Oner Mộc Tử Dương. Tại lễ trao giải anh trình diễn ca khúc solo mới nhất của mình mang tên I'm Kwin.
Truong Vu Ky anh 9
Nam diễn viên Trịnh Khải. Thời gian qua anh chủ yếu phát triển tên tuổi qua các show truyền hình thực tế và được khán giả yêu mến khi cùng với Angelababy tạo thành cặp đôi "Friday Couple" trong Keep Running.
Truong Vu Ky anh 10
Nam diễn viên Cốc Gia Thành nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi. Anh còn được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc X cửu thiếu niên đoàn.
Truong Vu Ky anh 11
Ca sĩ trẻ Vương Tử Dị. Anh là cựu thành viên của nhóm nhạc NICE PERCENT.
Truong Vu Ky anh 12
9 thành viên của nhóm nhạc mới nổi UNINE cũng tới tham dự lễ trao giải.

Mỹ nhân của Châu Tinh Trì mua nhà sống chung với bạn trai đại gia

Nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và bạn trai Trương Tiền Hào xuất hiện tại một trung tâm bất động sản. Nguồn tin cho biết cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn và xây dựng tổ ấm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm