Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân Cbiz nhợt nhạt khi để mặt mộc

Cởi bỏ lớp trang điểm dày cộp, những nhan sắc nổi tiếng như Triệu Vy, Châu Tấn hay Lý Băng Băng để lộ làn da sần sùi, nhiều tàn nhang và khuyết điểm.

Guo Shu-Yao là một trong những mỹ nhân gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc trong thời gian gần đây. Dù được khen ngợi vì sở hữu làn da trắng mịn, mặt mộc dễ thương song dễ dàng nhận ra Shu-Yao kém xinh hơn hẳn khi không make-up.
Dù sở hữu những nét thanh tú và khuôn mặt thon gọn song không thể phủ nhận, son phấn giúp Lý Băng Băng đẹp hơn rất nhiều.
Một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz - Chương Tử Di - trở nên rất bình thường với làn da đầy tàn nhang và khuyết điểm khi không make-up.
Hình ảnh mặt mộc của Lưu Gia Linh khiến nhiều người giật mình. Từ một diễn viên không tuổi, đẹp sắc sảo, bà xã của Lương Triều Vỹ trở nên nhợt nhạt, già nua khi không make-up.
Ngay cả những người đẹp trẻ tuổi sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt to vẫn cần tới son phấn để trở nên lộng lẫy và thu hút trên thảm đỏ.
Khi nhìn hình ảnh này, người hâm mộ sẽ phải thầm công nhận, trang điểm đã trở thành thứ công cụ hữu hiệu giúp những người đẹp nổi tiếng khắc phục triệt để nhược điểm trên khuôn mặt.
Tần Hải Lộ là một trong số ít người đẹp được ngợi khen vì vẻ đẹp mộc. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn phải nhờ cậy tới phấn son để có được vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo giữa "rừng" người đẹp showbiz.
Thuộc lớp thế hệ 7X của showbiz Hoa ngữ, Triệu Vy lộ rất nhiều nhược điểm khi không trang điểm như da nhợt nhạt, mũi to, mắt lệch.
Trịnh Tú Văn không sở hữu gương mặt góc cạnh, ấn tượng nếu cởi bỏ lớp trang điểm.
Nữ diễn viên Tưởng Cần Cần cũng đẹp lên trông thấy sau khi trang điểm.
Được mệnh danh là người đẹp không tuổi của showbiz Hoa ngữ song mặt mộc của Châu Tấn lại nhợt nhạt, già nua và lộ nhiều nhược điểm.
Không thể nhận ra Đặng Tụy Văn trong những bức ảnh paparazzi chộp được khoảnh khắc người đẹp để mặt mộc.
Rất nhiều người đẹp của showbiz Hoa ngữ phải cảm ơn công nghệ make-up đã giúp họ "níu kéo" tuổi thanh xuân.
Đại S nhợt nhạt, lộ nhược điểm mắt nhỏ và già nua khi để mặt mộc.
Đôi mắt nhỏ, lờ đờ và khuôn mặt kém sắc là những gì người ta thấy ở Diêu Thần khi để mặt mộc.
Người đẹp vạn người mê - Trần Hảo sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ khi để mặt mộc. Tuy nhiên, khi cởi bở lớp make-up nhiều người nhận xét, nữ diễn viên sở hữu đôi mắt nhỏ và chiếc mũi không đẹp.
Mặt mộc của người đẹp Viên Tuyền khác xa hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ trong những bộ ảnh thời trang. Trông cô nhợt nhạt, già nua và rất bình thường khi cởi bỏ lớp trang điểm.
Là một trong những diễn viên thuộc thế hệ 7X, Từ Tịnh Lôi được mệnh danh là đóa hoa đa sắc của làng giải trí Trung Quốc. Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi diễn xuất tự nhiên đầy thuyết phục, người đẹp họ Từ còn nhận được thiện cảm từ khán giả nhờ khuôn mặt thanh tú, xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều người nhận xét, Từ Tịnh Lôi trông khá thường khi không make-up.
Sinh năm 1969, Diva Vương Phi được mệnh danh là một trong những nhan sắc không tuổi. Ngay cả khi không make-up, người đẹp vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu làn da mịn màng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việt trang điểm giúp "Thiên hậu" Hong Kong sở hữu gương mặt thon gọn hơn, đôi mắt to hơn và thần sắc tươi sáng hơn.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Xinhua

Bạn có thể quan tâm