Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Bohemian Rhapsody': Xinh đẹp, ngọt ngào và hẹn hò bạn diễn

Nữ diễn viên Anh Lucy Boynton có vẻ đẹp dịu dàng, đầy nữ tính và ánh mắt gây vương vấn. Cô đang bị đồn yêu bạn diễn Rami Malek sau bộ phim về ban nhạc Queen.

my nhan phim bohemian rhapsody anh 1
Lucy Boynton đóng vai Mary Austin, người vợ kiêm bạn tri kỷ của huyền thoại nhạc rock Freddie Mercury, thủ lĩnh ban nhạc Queen trong bộ phim Bohemian Rhapsody. Ngoài đời, Boynton 24 tuổi và là một diễn viên Anh sinh tại Mỹ. Cô bắt đầu làm diễn viên từ năm 10 tuổi, có nhan sắc nổi bật và sự nghiệp đang lên.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 2
Lucy Boynton và Rami Malek, người đóng vai Freddie Mercury. Trong phim, họ diễn ăn ý và đong đầy tình cảm. Sau bộ phim, cả hai cũng dính tin đồn hẹn hò, được trông thấy cùng nhau đi xem buổi biểu diễn của ban nhạc U2 tại Anh.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 3
Boynton hóa thân tốt vào vai người bạn gái, bạn đồng hành cùng huyền thoại nhạc rock trong cả cuộc đời ông. Nữ diễn viên được nhận xét là xinh đẹp hơn nguyên mẫu Mary Austin khi bà còn trẻ. Cô luôn dành ánh mắt âu yếm, quan tâm khi nhìn Mercury và sát cánh bên anh trong mọi khó khăn.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 4
Khi nhân vật già đi, diễn xuất của cô cũng chững chạc và đằm thắm hơn. Mặc dù vậy, vai diễn của người đẹp gốc Anh bị đánh giá là ít đất diễn, tính cách hơi một chiều nên không thực sự làm bật khả năng diễn xuất của cô.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 5
Vào năm ngoái, Lucy Boynton tham gia bộ phim Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông quy tụ dàn diễn viên đầy sao. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám lừng danh của nhà văn Agatha Christie. Boynton vào vai nữ bá tước Elena Andrenyi, một phụ nữ quyền quý, xinh đẹp nhưng yếu đuối và che giấu một điều bí mật.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 6
Trong phim này, Boynton được trang điểm và phục trang lộng lẫy, quý phái. Cô cũng thể hiện được nét yêu kiều, quyến rũ nhưng có phần kiêu ngạo của nữ bá tước trẻ. Dù có nhiều mỹ nhân đóng Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông, Boynton vẫn được nhiều khán giả nhận xét là có nhan sắc nổi trội nhất.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 7
Nữ diễn viên trên thảm đỏ ra mắt một bộ phim với kiểu tóc nữ thần và đầm bèo nhún nữ tính. Có lợi thế lông mi dài, cong nên Boynton thường xuyên trang điểm nhấn vào đôi mắt để trông ấn tượng hơn.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 8
Boynton khoe sắc trong một lần làm mẫu cho Vanity Fair. Gia tài phim ảnh của cô khá phong phú từ truyền hình đến điện ảnh, nhan sắc cũng như diễn xuất đã được ghi nhận. Nhưng điều người đẹp còn thiếu là một vai chính thực sự đột phá, giúp cô thăng hạng ở Hollywood.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 9
Bên cạnh đó, Boynton cũng khá kín tiếng về chuyện tình cảm với Rami Malek, người hơn cô 7 tuổi và có sự nghiệp vững chắc hơn nhiều. Với vai diễn trong Bohemian Rhapsody lần này, giới chuyên môn dự báo nam diễn viên có khả năng được đề cử giải Oscar.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 10
Sinh ra tại New York, Mỹ và chuyển sang London, Anh sống khi mới 5 tuổi, Boynton có cả quốc tịch Anh và Mỹ. Cô được giới truyền thông gọi là nữ diễn viên của 2 lục địa.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 11
Hiện tại, sau dự án lớn Bohemian Rhapsody, Boynton đang quay loạt phim truyền hình The Politician, dự kiến lên sóng vào năm 2019.
my nhan phim bohemian rhapsody anh 12
Hình ảnh khá lạ lẫm nhưng vẫn rất xinh đẹp của Lucy Boynton. Khi mới gia nhập giới giải trí, cô có màu tóc nâu tối. Trong những bộ phim đầu tiên như Miss Porter hay Sing Street, cô xuất hiện với màu tóc này. Nhưng sau đó, nữ diễn viên nhuộm tóc vàng hoe, hình ảnh gắn liền với cô đến tận bây giờ. 
Trailer bộ phim 'Bohemian Rhapsody: Huyền thoại ngôi sao nhạc rock' Tác phẩm tiểu sử về Freddie Mercury - giọng ca huyền thoại của nhóm nhạc rock Queen - dưới sự thể hiện của Rami Malek.



Hạ Huyền

Ảnh: Vanity Fair, IMDB, WWD

Bạn có thể quan tâm