Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân billiards Campuchia thua cay đắng tại World Cup 2019

Chỉ một chiến thắng ở vòng loại của giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019 là không đủ để giúp nữ cơ thủ xinh đẹp Srong Pheavy tiếp tục cuộc chơi tại giải năm nay.

co thu anh 1
Hôm 20/5, Pheavy kết thúc vòng loại thứ nhất ở bảng đấu của mình với một chiến thắng và một trận thua, trong đó "Thánh nữ Billiards", biệt danh của cơ thủ người Campuchia, gục ngã trước Phạm Quốc Thuận (Việt Nam) với điểm số 28-30, và đánh bại Carlos Anguita (Tây Ban Nha) bằng điểm số 30-28.
co thu anh 2
Việc nữ cơ thủ xinh đẹp này rời cuộc chơi là kết quả khá đáng tiếc trong ngày thi đấu 20/5 của giải Billiards 3 băng World Cup TP.HCM 2019, bởi cô được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Năm ngoái, "Thánh nữ Billiards" từng chiến thắng tại Giải vô địch carom 3 băng nữ châu Á 2018, đạt vị trí thứ 3 tại Giải vô địch thế giới carom 3 băng nữ 2018 ở Izmir (Thổ Nhĩ Kỳ)...
co thu anh 3
Trong trận thua Phạm Quốc Thuận vào chiều 20/5 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP.HCM), Pheavy khởi đầu rất tốt khi đi nhiều đường cơ ăn điểm cao. Có thời điểm cô dẫn đại diện chủ nhà với điểm số 25-13. Nhưng Quốc Thuận sau đó bất ngờ đi cơ ăn 8 điểm để rút ngắn điểm số. Trên đà hưng phấn, cơ thủ Việt Nam tạo ra cuộc ngược dòng ngoạn mục sau đó.
co thu anh 4
Thất bại của Pheavy trong trận đầu tiên đẩy cô vào thế bất lợi, vì phải giành chiến thắng với điểm số cách biệt ở trận thứ hai mới có thể đi tiếp. Dù vậy, nữ cơ thủ này phải rất chật vật mới vượt qua được đối thủ đến từ Tây Ban Nha là Carlos Anguita.
co thu anh 5
Trong trận thứ hai, Pheavy đã mang đến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn, với nhiều pha "múa bi" rất điệu nghệ .
co thu anh 6
Dù vậy, tiếc cho "Thánh nữ Billiards" vì ở trận đấu sau đó, Phạm Quốc Thuận có chiến thắng thứ hai tại bảng đấu này, khi vượt qua Carlos Anguita. Kết quả đó khiến người đẹp Campuchia chính thức chia tay World Cup 2019 từ vòng loại.
co thu anh 7
Srong Pheavy hiện là thành viên của Liên đoàn Billiard & Snooker Campuchia. Sau 6 năm thi đấu chuyên nghiệp, nữ cơ thủ 29 tuổi sở hữu ít nhất 20 danh hiệu. Tên tuổi của Pheavy được biết đến rộng rãi ở nhiều quốc gia châu Á.
co thu anh 8
Không chỉ có bảng dài thành tích ấn tượng, Pheavy còn nổi tiếng với biệt danh như "thánh nữ", "nữ hoàng" của làng billiards Campuchia khi sở hữu ngoại hình nổi bật.
co thu anh 9
Nữ cơ thủ người Campuchia có gương mặt xinh đẹp với đường nét thanh tú và nụ cười dễ mến. Sắp bước qua tuổi 30, Pheavy được dân mạng khen ngợi ngày càng trẻ trung.
Nét xinh xắn của mỹ nhân billiards người Campuchia Nữ cơ thủ Srong Pheavy được mệnh danh "Thánh nữ Billiards" của Campuchia nhờ vẻ ngoài rất xinh xắn.

Nữ cơ thủ xinh đẹp tham dự giải đấu tại TP.HCM

Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thành tích thi đấu ấn tượng, nữ cơ thủ Srong Pheavy luôn nhận được sự quan tâm ở nhiều giải billiards mà cô tham dự.


Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm