Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân 'Avatar' tinh khiết với sắc trắng

Đây cũng là lần đầu tiên Zoe Saldana chia sẻ về đám cưới bí mật với Marco Perego hồi tháng 6/2013.

Zoe Saldana được tạp chí Net-a-porter chọn là nhân vật cho ấn phẩm chuyên về phụ kiện mới nhất.

Vẫn là một thân hình quyến rũ và rạng rỡ không kém bất kỳ người mẫu nào nhưng ít ai biết rằng, trong suốt một năm qua, Zoe Saldana không hề đến phòng gym.

"Tôi từng là một người thích hoạt động nhưng trong cả năm qua, tôi không tới phòng gym. Tôi lười nhác hơn thay vì thường xuyên tập luyện và thúc đẩy bản thân. Tập luyện không phải là vì tôi muốn giảm cân mà chỉ muốn biết sức chịu đựng và sự dẻo dai. Nhưng năm ngoái, tôi đã để bản thân được xả hơi. Trong thời gian đó, tôi đã được thử rất nhiều món ăn ngon như đồ ăn Trung Quốc, pasta, gạo, đậu,..." - Zoe Saldana cho biết.
Nói về đám cưới bí mật với nghệ sĩ người Ý Marco Perego tại Anh hồi tháng 6/2013, Zoe Saldana cho biết, cô quyết định nhanh như thế bởi đơn giản Perego là người nhìn thấy và giúp cô phát huy được những gì tốt nhất của bản thân.

"Tôi không phải là tuýp người quan tâm tới những gì người khác nghĩ. Tôi ước gì mình có một chút quan tâm nhưng lại không thể. Tôi chỉ đi theo tiếng gọi của trái tim, lời khuyên của bạn bè, một ca khúc hay một bài thơ" - ngôi sao Avatar phát biểu.

Zoe Saldana cũng thổ lộ mơ ước một ngày được thử sức ở vị trí phía sau camera.
"Tôi là người thuộc cung Song sinh nên rất nhanh chán. Vì vậy, mục tiêu tiếp theo của tôi là làm đạo diễn. Tôi đã chán việc chỉ là một phần đóng góp vào việc kể truyện. Tôi muốn được tham gia vào một bộ phim ngay từ khi nó mới chỉ là ý tưởng và manh nha hình thành" - Zoe Saldana chia sẻ.
Năm 2009, Zoe Saldana là Neytiri của Avatar, một chiến binh thực thụ. Mùa hè năm nay, người hâm mộ sẽ được gặp lại cô trong hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ như thế trong Guardians of the Galaxy của Marvel.
Zoe Saldana quyến rũ trên Net-a-porter.

Hồng Giang

Ảnh: Just Jared

Bạn có thể quan tâm