Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân '50 Sắc thái' tái hợp thủ lĩnh nhóm Coldplay

Nữ diễn viên Dakota Johnson và nam ca sĩ Chris Martin dành hai đêm bên nhau, dấy lên thông tin tái hợp sau hơn một tháng chia tay.

Người đẹp phim 50 Sắc Thái Dakota Johnson và thủ lĩnh nhóm Coldplay Chris Martin bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Tháng 6 vừa rồi, cặp đôi chia tay vì khác quan điểm về hôn nhân và con cái. Dakota chưa sẵn sàng có con, còn nam ca sĩ người Anh muốn được ổn định và xây dựng gia đình với cô. Trong thời gian hẹn hò, cặp đôi thậm chí xăm hình chung. Dakota cũng giới thiệu bạn trai với bố mẹ.

My nhan '50 Sac thai’ tai hop thu linh nhom Coldplay anh 1
Dakota Johnson và Chris Martin tái hợp sau 1 tháng chia tay.

Mới đây tờ UsWeekly đưa tin cặp đôi đã quay về bên nhau. Tuần qua, họ được trông thấy cặp kè liên tiếp trong 2 buổi tối.

Cụ thể là tối ngày 31/7, Chris Martin tháp tùng người đẹp đến bữa tiệc đóng máy bộ phim mới Covers. Một bức ảnh được lan truyền trên Internet cho thấy cặp đôi cùng chụp ảnh với một vị khách. Trước đó, nam ca sĩ 42 tuổi đến dự buổi ra mắt bộ phim mới của Dakota The Peanut Butter Falcon ở Los Angeles. Tuy nhiên họ tránh chụp ảnh chung.

Một nguồn tin xác nhận với kênh E!News: “Họ đang lên kế hoạch dành cho nhau nhiều thời gian hơn trong mùa hè này”.

My nhan '50 Sac thai’ tai hop thu linh nhom Coldplay anh 2
Cặp đôi chụp ảnh cùng một vị khách trong bữa tiệc đóng máy phim mới của Dakota hôm 31/7.

Trong 1 tháng chia tay, Chris Martin bị đồn cặp kè với ca sĩ trẻ Dua Lipa. Tuy nhiên người đại diện của Dua nhanh chóng phủ nhận tin đồn.

Chuyện tình của Chris với Dakota được vợ cũ của anh là nữ diễn viên Gwyneth Paltrow ủng hộ. “Gwyneth thấy Dakota rất đáng yêu. Cô ấy có mối quan hệ tốt với Dakota và mừng cho Chris” - một nguồn tin cho hay.

Chris và Gwyneth Paltrow kết hôn năm 2003 và ly hôn vào năm 2015. Họ có với nhau 2 người con chung. Về phía Dakota Johnson, cô từng có 2 năm hẹn hò rocker Matthew Hitt.



Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm