Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam kém 11 tuổi vào vai người tình của Song Hye Kyo

Jang Ki Yong và Song Hye Kyo đóng cặp trong "Now, We Are Breaking Up", đây là dự án phim truyền hình dự kiến bấm máy vào mùa hè năm 2021.

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 1
Sau gần 3 năm tạm dừng đóng phim, Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh trong dự án Now, We Are Breaking Up - phim truyền hình dự kiến bấm máy vào mùa hè năm 2021. Trong lần xuất hiện này, người đẹp sinh năm 1981 vào vai cô gái có mối quan hệ tình cảm với nhân vật do Jang Ki Yong (sinh năm 1992) thủ vai.
nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 2

Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo thủ vai Ha Young Eun - trưởng nhóm thiết kế tại thương hiệu thời trang lớn. Ha Young Eun là điển hình cho mẫu phụ nữ thành công, độc lập, cá tính. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Young Eun không mấy bằng phẳng. Cô dành chủ yếu thời gian để phát triển sự nghiệp thay vì chú tâm đến tình yêu. Quan điểm này dần thay đổi khi Young Eun gặp Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong thủ vai).

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 3

Yoon Jae Guk là nhiếp ảnh gia thời trang tự do. Anh có vẻ ngoài thu hút, tính cách chững chạc nhưng lạnh lùng. Ngay từ những lần đầu gặp gỡ, người xem đã kỳ vọng Jae Guk và Ha Young Eun trở thành một cặp.

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 4

Sau Park Bo Gum - nam chính The Encounter - dự án gần nhất có sự xuất hiện của Song Hye Kyo, Jang Ki Yong là diễn viên tiếp theo vào vai người tình của ngôi sao sinh năm 1981.

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 5

Trước khi nhận được sự chú ý khi vào vai người tình của nhân vật do Song Hye Kyo thủ vai, Ki Yong được khán giả biết đến là người mẫu, diễn viên có ngoại hình điển trai. Anh cao 1,87 m, từng là người mẫu của công ty quản lý YG K Plus. Năm 2014, Jang Ki Yong nhận giải thưởng người mẫu của năm tại Asia Model Festival Awards. Đây là bước đệm đưa anh vào con đường giải trí và thử sức với diễn xuất.

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 6

Năm 2014, Ki Yong có vai diễn đầu tay trong It’s Okay, That’s Love. Sau đó, anh tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như The Greatest Marriage, Seonam Girls High School Investigators, My Love Eun-Dong, We Broke Up.

nguoi tinh moi cua Song Hye Kyo anh 7

Jang Ki Yong được nhận xét là chàng trai đa di năng, có khả năng thích ứng nhanh chóng và không ngừng cố gắng khi hoạt động giải trí. Anh tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất tại trường đại học Seokyung. Ngoài ra, nam diễn viên là người có nhiều tài lẻ như chơi trống, đọc rap, chơi guitar, nhạc kịch.

Nhan sắc nữ chính 'Behind Her Eyes'

Eve Hewson thủ vai Adele trong "Behind Her Eyes" - bộ phim đang nhận được sự chú ý của khán giả. Trước đó, cô được biết đến là con gái của ca sĩ nổi tiếng thế giới Bono.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm