Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi' đến Sài Gòn họp fan vào tháng 7

Nam diễn viên có nụ cười tỏa nắng Jung Hae In sẽ đến TP.HCM vào ngày 7/7 để dự buổi họp fan đầu tiên của anh tại Việt Nam.

Sáng 6/6, tại sự kiện công bố chuỗi dịch vụ giải trí ở TP.HCM, nhà sản xuất đồng thời công bố sự kiện "Jung Hae In Fanmeeting With V Live" vào lúc 18h ngày 7/7. Địa điểm sẽ được công bố trong thời gian tới.

Thông qua đơn vị tổ chức, Jung Hae In cho biết anh rất nóng lòng muốn gặp khán giả Việt vì sự ủng hộ mà họ dành cho bộ phim. Anh cũng mong được nếm món Việt “chính gốc” sau khi thưởng thức món ăn Việt trong lúc thực hiện một cảnh quay.

my nam chi dep mua com den viet nam anh 1
Jung Hae In nổi tiếng với ngoại hình trẻ măng so với tuổi 30 và nụ cười tỏa nắng. Ảnh: Allkpop.

Jung Hae In sinh năm 1988. Nam diễn viên đang rất nổi sau bộ phim được yêu thích Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) đóng cùng đàn chị xinh đẹp Son Ye Jin. Trước đó, anh cũng gây ấn tượng với vai nam thứ bên cạnh Suzy và Lee Jong Suk trong While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc).

Bên cạnh ngoại hình đẹp và trẻ hơn tuổi thực 30, Jung Hae In cũng được thừa nhận về khả năng diễn xuất. Hiện tại, sau Chị đẹp mua cơm cho tôianh đã trở thành ngôi sao hạng A của Hàn Quốc.

my nam chi dep mua com den viet nam anh 2
Jung Hae In đẹp đôi bên bạn diễn hơn 6 tuổi Son Ye Jin. Ảnh: KBS.

WINNER đến Việt Nam vào tháng 7 ra mắt dự án âm nhạc V Heartbeat

Đêm nhạc "V Heartbeat Open Ceremony Show" vào ngày 8/7 sẽ có nhóm nhạc Hàn Quốc WINNER và các ngôi sao Việt như Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường, ERIK, Chi Pu...


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm