Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam châu Á gây sốt khi quảng cáo đồ nhạy cảm của con gái

Nhiều dòng sản phẩm của phụ nữ chấp nhận chịu chi để mời mỹ nam showbiz làm gương mặt đại diện thương hiệu.

Lee Min Ho

Với vẻ đạp trai khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ “tan chảy”, Lee Min Ho đã trở thành nhân vật được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo trên thế giới. Một thương hiệu giày nữ của Italia đã không ngần ngại bỏ ra một khoản tiền lớn mời Lee Min Ho làm người đại diện dù anh không thể xỏ vào bất cứ đôi giày nào của hãng. Nhưng đây lại là chuyện thường gặp tại làng thời trang Italia khi nam giới được mời quảng cáo cho các sản phẩm thời trang của phụ nữ.

La Chí Tường

Được biết đến như sao nam tiên phong trong chiến dịch quảng cáo băng vệ sinh cho phụ nữ, La Chí Tường cho rằng đây là việc làm hết sức bình thường, chẳng có gì đáng ngại hay xấu hổ. Bản thân anh cũng tâm sự từng thường xuyên phải giúp mẹ mua băng vệ sinh vì cha không dám đi. Đối với La Chí Tường, giúp phụ nữ mua băng vệ sinh là hành động quan tâm, chăm sóc cụ thể nhất. Vậy nên anh rất hài lòng khi nhận lời làm người đại diện hình ảnh cho hãng băng vệ sinh phụ nữ dù không bao giờ được dùng sản phẩm này.

So Ji Sub

Diễn viên điển trai So Ji Sub cũng tạo được dấu ấn đặc biệt khi quảng cáo áo lót phụ nữ. Thoạt nghe có vẻ “lạ đời” nhưng nếu ngẫm lại thì ý tưởng quảng cáo này rất phù hợp khi nhắm đúng đối tượng mà chị em phụ nữ cần trưng diện để khoe đường cong là phái nam.

Chân lý này đã được chứng minh khi So Ji Sub giúp doanh thu hãng đồ lót mời anh làm người đại diện hình ảnh tăng 42%. Thành công đó cũng giúp cho hợp đồng của So Ji Sub được hãng này kéo dài thêm 1 năm.

Trương Chí Lâm

Không gây sốc bằng các đồng nghiệp nam khác, Trương Chí Lâm chỉ nhận lời quảng cáo cho một hãng mỹ phẩm chăm sóc da của Trung Quốc. Khai thác lợi thế làn da căng mịn và vẻ đẹp trai thư sinh của Trương Chí Lâm, hãng mỹ phẩm này đã mời anh với mục đích “một mũi tên trúng hai đích”. Ngoài các fan nữ, chàng Lâm còn có thể mời gọi cả người hâm mộ thuộc phái mạnh sử dụng sản phẩm mà mình quảng cáo.

Uông Đông Thành

Hình ảnh của Uông Đông Thành xuất hiện trong một video quảng cáo băng vệ sinh từng gây sốt trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Tính tới nay, anh vẫn là sao nam hiếm hoi đủ tự tin nhận lời đóng quảng cáo cho dòng sản phẩm này. 

Được biết để mời được chàng Uông gạt bỏ sĩ diện, tay cầm bịch băng vệ sinh phụ nữ tươi cười mời gọi trên sóng truyền hình 2 năm trời, hãng này không ngại bỏ ra khoản thù lao khá lớn. Uông Đông Thành thì tiết lộ trước đây từng đi mua băng vệ sinh cho bạn gái nên khi quay quảng cáo, anh không thấy e ngại hay khó khăn gì.

Minh Đạo

Lấy kinh nghiệm từ các mỹ nam Hàn Quốc, các hãng đồ lót phụ nữ Đài Loan, Trung Quốc cũng quyết mời bằng được sao nam để quảng bá thương hiệu. Nam diễn viên Minh Đạo đã được “chọn mặt gửi vàng”. Với khuôn mặt tuấn tú cùng nụ cười khỏe khoắn, tuy chỉ đóng vai trò động viên chị em mua đồ lót trong video quảng cáo nhưng sự xuất hiện của anh cũng khiến cho phái nữ thích thú và ủng hộ nhiệt liệt.

Ngô Tôn

Bên cạnh sản phẩm đồ lót, mỹ phẩm chăm sóc da thì nước hoa cũng là một trong những mặt hàng thu hút chị em và cần tới nam giới làm chất xúc tác để đẩy mạnh thương hiệu. Xuất thân từ một huấn luyện viên thể hình Ngô Tôn đã tận dụng vóc dáng hấp dẫn của mình để quảng cáo cho sản phẩm nước hoa như một lời nhắn nhủ chị em rằng: “nam giới cơ bắp chúng tôi rất cần tới hương thơm mát của chị em để tiếp thêm năng lượng trong cuộc sống”.

Won Bin

Sở hữu làn da trắng sáng cùng khuôn mặt thần tượng, Won Bi không chỉ một lần được mời đại diện quảng cáo cho hãng son của phụ nữ. Bí mật được tiết lộ là do đôi môi quá gợi cảm nên Won Bi chỉ cần hé môi cười là cũng đủ khiến các nàng xao xuyến, bởi vậy dù không thường xuyên tô son đánh phấn nhưng Won Bi vẫn trở thành ứng cử viên hàng đầu cho sản phẩm son môi phụ nữ ở Hàn Quốc.

Ngọc Kiến Long (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm