Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam 'Call Me By Your Name' và con gái Johnny Depp yêu nhau say đắm

Sau thời gian dài để dư luận đồn đoán, nam diễn viên "Call Me By Your Name" và con gái Johnny Depp chính thức công khai hẹn hò bằng nụ hôn say đắm trên phố.

My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 1
Nam diễn viên Timothee Chalamet và nữ diễn viên, người mẫu Lily-Rose Depp vừa công khai tình tứ, khẳng định mối quan hệ tình cảm kéo dài gần 8 tháng qua giữa họ. Đều là những tên tuổi nổi bật trong làng giải trí, chuyện tình của cặp đôi trẻ nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. 
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 2
Vào đầu tháng 10 năm nay, giới giải trí Mỹ xôn xao trước tin đồn hẹn hò của cặp sao trẻ này. Theo ghi nhận của tờ US Weekly, cả hai có những cử chỉ thân mật trên phố, bất chấp ánh nhìn tò mò của mọi người xung quanh. Hình ảnh này đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội làm dấy lên tin đồn họ yêu nhau. 
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 3
Mới đây, theo nguồn tin tờ Metro, Timothee Chalamet và Lily-Rose Depp chính thức công khai hẹn hò bằng cách trao nhau những nụ hôn nồng nhiệt khi đi ăn tối cùng nhau. Đến khi rời khỏi nhà hàng, nữ người mẫu 19 tuổi và nam diễn viên 22 tuổi vẫn quấn quýt không rời và liên tục hôn nhau.
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 4
Timothée Chalamet sở hữu sự nghiệp diễn xuất "lên như diều gặp gió" khi anh nhận được đề cử Oscar Nam chính xuất sắc với vai diễn chàng thiếu niên đồng tính trong Call Me By Your Name. Cách đây 2 năm, anh vẫn còn là diễn viên vô danh với những vai diễn nhỏ trong các bộ phim tuổi teen. Còn Lily-Rose Depp chủ yếu được biết đến là con gái của tài tử Johnny Depp và ca sĩ người Pháp Vanessa Paradis. Ngoài đóng phim, Lily-Rose Depp bắt đầu hoạt động trong làng thời trang từ năm 2015 và trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp. 
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 5
Timothée Chalamet và Lily-Rose Depp còn từng là cặp đôi màn ảnh trong bộ phim truyền hình The King trên Netflix. Mỹ nam người Mỹ đóng vai vua Henry V, còn cô con gái của Johnny Depp thì diễn vai vợ của vua - Catherine. Bộ phim đã được ghi hình xong và dự kiến được ra mắt vào năm sau. Theo E!News, dường như tình yêu đã nảy nở giữa hai ngôi sao trẻ sau phim này.
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 6
Trước khi đến với nhau, Timothée Chalamet từng có mối tình ồn ào với con gái của nữ danh ca Madonna - Lourdes Leon vào năm 2013. Cả hai chia tay chỉ khoảng một năm sau đó. Còn Lily-Rose Depp thì đã chia tay chàng người mẫu nước Anh Ash Stymest vào năm 2016 sau 2 năm hẹn hò. 
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 7
Sau khi công khai tình cảm, Timothée Chalamet và Lily thường xuyên đăng tải các bức ảnh cả hai đi dạo công viên, mua sắm, uống cà phê đầy tình tứ, ngọt ngào trên mạng xã hội. Mỗi bức ảnh được chia sẻ đều nhận được những phản hồi tích cực của người hâm mộ. 
My nam Call me by your nam hen ho Lily Rose Depp anh 8
Nguồn tin tờ US Weekly bình luận về chuyện tình nồng nhiệt của cặp sao trẻ rằng: "Cả hai có thể hôn nhau bất cứ khi nào họ gặp nhau, dù đó là ngoài đường phố, quán ăn hay trong cửa hàng tiện lợi. Họ dành cho nhau những nụ hôn say đắm kéo dài đến hơn một phút, bất chấp mọi người xung quanh". 

Linh Lan

Bạn có thể quan tâm