Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nam Bê Trần lãng tử bên xế điện

Là hot boy nổi tiếng, anh chàng này vẫn trung thành với “phương tiện xanh” và phong cách đậm chất Hàn Quốc.


Ghi điểm với fan bằng phong cách thời trang trẻ trung, Bê Trần tự nhận gu ăn mặc của mình khá đơn giản. Anh chàng luôn thích phối đồ theo 2 tông màu trắng - đen chủ đạo.
Khi tham gia các hoạt động xã hội hoặc đi chơi bình thường, Bê Trần thường chọn những chiếc áo phông màu sắc khác nhau, kết hợp với quần jeans bụi bặm, kèm theo những phụ kiện đơn giản.
Chàng hot boy này cũng đa phẩn chọn những chiếc áo sơ mi body với quần vải ống đứng, kèm theo chiếc thắt lưng bản trung bình, giày vải hoặc giày da và đồng hồ.
Bê Trần là một trong số ít hot boy Hà Thành phù hợp với hầu như tất cả mọi phong cách thời trang. Thậm chí, ngay cả trong hình tượng học sinh với quần tây và sơ mi trắng, anh chàng cũng rất nổi bật.

Bê Trần đang cố gắng hướng tới hình ảnh một chàng hot boy lãng tử, chững chạc và hướng tới những hoạt động cộng đồng.

Trong mắt bạn bè, Bê Trần là một chàng trai vui tính, dễ gần và tốt bụng. Đặc biệt, anh chàng luôn gây bất ngờ và ấn tượng khi di chuyển bằng một chiếc xe đạp điện thời trang. Bê Trần còn không ngại ngần vận động bạn bè cùng dùng phương tiện xanh này.

Tư liệu: HKBike

Gioi tre sanh dieu voi xe dap dien hinh anh

Giới trẻ sành điệu với xe đạp điện

0

Hội tụ đầy đủ những yếu tố như thiết kế đẹp, phong cách sành điệu và an toàn, xe đạp điện đang thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên.

Bạn có thể quan tâm