Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Linh đến gần danh hiệu Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2017

“Cõng điện lên bản” giúp Mỹ Linh vào top 20 dự án nhân ái của phần thi Beauty With A Purpose của Hoa hậu Thế giới 2017.

Sau khi ban tổ chức Miss World công bố chính thức, video dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” của Mỹ Linh đã tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ cho đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Hình ảnh Mỹ Linh trèo đèo lội suối, mặc cho mưa bão vẫn cố gắng hoàn thành dự án “thắp sáng” thôn Cu Vai, tỉnh Yên Bái làm lay động trái tim công chúng. Cô nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả trong và ngoài nước.

Miss World 2017 anh 1
Mỹ Linh gần gũi trong các hoạt động nhân ái.

“Bạn bè quốc tế khi xem video của Việt Nam đã rất xúc động. Có nhiều thí sinh đã khóc, mọi người đồng loạt nhìn về phía Linh và không ngừng vỗ tay khi clip kết thúc. Điều này làm Linh cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Hạnh phúc vì giá trị nhân văn và lòng nhân ái của người Việt Nam đã lan tỏa đến bạn bè quốc tế. Cảm ơn ê-kíp Công ty Sen Vàng, các anh chị Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt và Công ty Megasun đã cùng Linh làm nên điều kỳ diệu này”, Mỹ Linh chia sẻ.

Miss World 2017 anh 2
Một Mỹ Linh rất dễ thương, hòa đồng với người dân bản và các em nhỏ.

Miss World là cuộc thi đề cao vẻ đẹp và lòng nhân ái. Chính vì vậy, phần thi Beauty with Purpose có tính quyết định và ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của ban giám khảo cũng như công chúng dành cho các thí sinh.

Theo đánh giá của chuyên gia sắc đẹp uy tín Alvin Sebereto, người đưa ra những câu hỏi phần thi Head to head challenge - Thử thách đối đầu), dự án nhân ái “Cõng điện lên bản” của Việt Nam xứng đáng nằm trong top 2 vì những mục đích cao cả được Mỹ Linh truyền tải trong clip.

Miss World 2017 anh 3
Status của ông Alvin Sebereto nhận định về thứ hạng của các dự án.

Trong status của mình, Alvin Sebereto bày tỏ sự ngạc nhiên: “Dự án nhân ái của cô ấy là câu chuyện về hành trình gây quỹ để mang lại ánh sáng và nguồn điện bằng năng lượng mặt trời cho một trong những khu vực vùng sâu vùng xa của Việt Nam.

Tôi thật sự bất ngờ khi thấy cô ấy thậm chí đã ở lại, sống cùng người dân ở nơi đây để tận mắt chứng kiến và cảm nhận nỗi khổ của họ, từ đó tìm ra được hướng giải quyết vấn đề. Có thể nói đây là một trong những dự án tuyệt vời nhất mà tôi từng được xem, vì tôi hiểu rằng, để làm được dự án này không chỉ cần năng lượng, tiền của, thời gian, mà trên hết là một trái tim”.

Miss World 2017 anh 4
Phần chia sẻ của ông trên fanpage.

Việc video nhân ái lọt top 20 không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Mỹ Linh mà còn là đem đến hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ. Hoa hậu Việt Nam 2016 đã từ vị trí thứ 4 vươn lên dẫn đầu bình chọn. Và cho dù kết quả của dự án “Cõng điện lên bản” tại phần thi Beauty With a Purpose - Sắc đẹp vì mục đích cao cả có như thế nào đi nữa, Mỹ Linh vẫn xứng đáng trở thành “Hoa hậu nhân ái” trong lòng khán giả Việt Nam.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm