Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Dzung khoe bụng bầu sau 3 tháng cưới

Nữ ca sĩ người Hà Nội đã chia sẻ tình cảm về niềm vui nhỏ bé trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Ngày 19/5, đám cưới của ca sĩ Mỹ Dzung và chú rể Ngọc Tiến tại khách sạn Sheraton (Hà Nội) đã gây sự chú ý với giới truyền thông. Đám cưới của nữ ca sĩ với màu chủ đạo là hồng, thể hiện sắc thái lãng mạn của tình yêu cũng như thể hiện sự hài hòa, nhẹ nhàng cho cả buổi tiệc tại nhà và khách sạn tổ chức.

Sau hơn 3 tháng từ này tổ chức đám cưới, cách đây ít phút, Mỹ Dzung đã đăng tải một bức hình ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của bà mẹ 29 tuổi sắp vượt cạn. Ở phần ghi chú của bức hình, cô chia sẻ một số trạng thái của bà bầu: "Nằm thì tức ngực không thở được, ngồi thì mỏi lưng, còn đứng lên có triệu chứng nặng nề, tê chân".

Mỹ Dzung có cách gọi vui về các thành viên trong gia đình nhỏ như Apple mẹ, Apple và Apple bố - chồng cô. Vì vậy, khi cô viết lên trang cá nhân đã nhận được nhiều lời chia sẻ hóm hỉnh chúc mừng niềm vui nhỏ bé Apple sắp chào đời.

"Apple ơi mẹ phải làm sao đây? Mong được gặp con từng ngày nhưng lúc nào mẹ cũng cầu trời khấn Phật cho con trai mẹ được đủ ngày đủ tháng để con được cứng cáp, bụ bẫm", cô viết trong phần chú thích tấm ảnh mang bầu.
Ngay khi vừa đăng tấm hình lên, danh hài Chí Trung, ca sĩ Minh Quân, cùng nhiều bạn bè của Mỹ Dung đã viết lên những dòng chúc mừng bà bầu Mỹ Dzung.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm