Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ Chi - Quang Anh bị fan 'quây' không rời

Sau đêm nhạc "Cám ơn", người hâm mộ tranh nhau xin chụp hình, trò chuyện cùng hai gương mặt hot nhất "The Voice Kids".

Tối 8/9 vừa rồi, Phương Mỹ Chi được mẹ tháp tùng đi diễn ở phòng trà WE.
Cô Út Quế Như của Phương Mỹ Chi cũng tháp tùng cô nhóc tới đây. "Chị Bảy" diện áo bà ba ton-sur-ton với đôi giày màu đỏ và tết tóc hai bên rất nữ tính. Đây có lẽ là bộ trang phục khiến cô nhóc tự tin và thoải mái nhất khi đứng trên sân khấu.
Vì cô Út mắt kém và sức khỏe yếu nên "chị Bảy" luôn kề cận bên cạnh để giúp cô. Chính cô Út là người hướng dẫn Mỹ Chi những câu hát đầu tiên và luôn có mặt bên cạnh kể từ khi "chị Bảy" tham gia The Voice Kids.
Hiện tại, cô nhóc 10 tuổi đang sở hữu lượng fan rất lớn mà hầu hết đều là những người lớn tuổi. Đi đâu, Mỹ Chi cũng được nhận ra và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.
Phương Mỹ Chi xách giỏ hoa xinh xắn vừa được tặng tạo dáng bên MC của đêm nhạc Cám ơn.

"Chị Bảy" tranh thủ đọc báo trong khi mẹ cô kiểm tra điện thoại. Gia đình tiết lộ từ khi tham gia The Voice Kids, Mỹ Chi nhận được nhiều lời đề nghị đi diễn nhưng mẹ cô đều từ chối vì muốn con gái dành thời gian cho việc học văn hóa ở trường.
Sau Phương Mỹ Chi, các thí sinh nhí khác góp mặt trong đêm nhạc Cám ơn như Quang Anh, Thu Hà... cũng lần lượt có mặt.
Sau đêm diễn này, các bạn nhỏ sẽ tạm biệt Sài Gòn để về lại quê hương tiếp tục việc học tập...
Đi đâu quán quân Quang Anh cũng có anh trai theo sát. Vì Quang Anh khá hiếu động nên anh cậu nhóc phải vất vả theo chân em trai.

Phương Mỹ Chi xì tin bên Quang Anh. Hai nhóc tỳ vẫn rất thân thiện và thoải mái với nhau bất chấp nhiều ý kiến trái chiều về kết quả trong đêm chung kết.

Lê Nguyên rạng rỡ chào hỏi mọi người.
Vũ Song Vũ và Thu Hà - anh cả và cô em út của top 9.

Hai anh em Quang Anh rất giống nhau. Anh trai cậu nhóc cùng rất thích ca hát. Theo một số nguồn tin, anh từng là diễn viên chèo nhưng vì kinh tế gia đình, hiện tại, anh trai quán quân nhí đã theo đuổi công việc khác.
Quang Anh cùng Lê Nguyên và Cao Khánh tranh thủ xem tin tức về The Voice Kids  trước buổi biểu diễn.
Kết thúc đêm diễn, dù trời khá khuya nhưng các fan hâm mộ vẫn chờ đợi để gặp gỡ Phương Mỹ Chi. Cô nhóc bị kéo ra một góc...
... để mọi người chụp hình và hỏi thăm.
Hơi mệt vì cường độ luyện tập của những ngày trước đêm chung kết khá gắt gao nhưng "chị Bảy" vẫn liên tục mỉm cười và trả lời mọi thắc mắc của mọi người.

"Chị Bảy" dạn dĩ hơn trước khá nhiều nên cách tạo dáng khi thấy mọi người chụp hình mình cũng tự nhiên và đa dạng hơn chứ không chỉ giơ hai ngón tay hình chữ V như trước. Mẹ Phương Mỹ Chi cũng có mặt trong đám đông để bảo đảm an toàn cho con gái.


Nhiều người hâm mộ còn vây quanh để xin chữ ký và tặng quà cho cô nhóc.

Quang Anh và Lê Nguyên cũng rơi vào tình trạng tương tự.


Ai cũng muốn được chụp hình và hỏi han hai cậu nhóc đủ thứ chuyện. Cởi mở và hòa đồng, hai anh chàng điển trai chẳng từ chối lời đề nghị nào.

G.A. Ảnh: Thành Luân - Shalom

Bạn có thể quan tâm