Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ An - Nam Hee tình tứ bên nhau

Mới đây, á quân "Thử thách cùng bước nhảy 2013" Mỹ An có dịp kết hợp với VJ Nam Hee trong bộ ảnh mang phong cách sang trọng, thanh lịch.

Hóa thân thành đôi bạn trẻ đang yêu, Nam Hee và Mỹ An có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần trẻ trung, tươi vui tại một quán cà phê ở Sài Gòn.
Cũng như bao đôi tình nhân 9X khác, họ có sở thích chụp ảnh “tự sướng” để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mỗi khi gặp nhau.
Điện thoại Find 5 Mini với màn hình cảm ứng cực nhạy là người bạn đồng hành mới nhất trong hành trình tình yêu của họ.
Với giao diện xinh xắn, đáng yêu cùng bàn cảm ứng hỗ trợ thao tác nhanh, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ gây sốt với các teen trong năm 2014 này.
Không chỉ chụp “tự sướng” đẹp với chế độ Beauty Plus, chiếc dế yêu này còn có khả năng chụp thức ăn cũng rất nét và sống động.
Mỹ An, Nam Hee cạnh tranh xem ảnh của ai chụp đẹp hơn.
Nam Hee ga lăng giúp “người yêu” ghi lại những khoảnh khắc nhí nhảnh với chiếc bánh cupcake. Giao diện chụp ảnh trẻ trung sinh động khiến cả hai càng trở nên hào hứng. Nam Hee và Mỹ An đều là đại diện cho thế hệ teen năng động, tài năng và đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Find 5 Mini

Thừa hưởng những tinh hoa từ “người anh song sinh” Find 5, sản phẩm có dáng thanh hơn, tự nhiên hơn với màn hình 4,7 inch, thân máy mỏng 7,7 mm cùng thiết kế mặt kính sang trọng ở cả hai mặt trước và sau. Camera khẩu độ lớn F2.0, cảm biến BSI-CMOS thế hệ thứ hai của Sony, công nghệ phủ AR, bộ lọc thủy tinh màu xanh cùng nhiều chế độ chụp hấp dẫn tạo nên những bức ảnh chất lượng đầy ấn tượng.

Màn hình siêu cảm ứng tạo cảm giác mới mẻ khi lướt với găng tay. Hệ điều hành ColorOS tùy biến trên nền tảng Android 4.2 với những tương tác cử chỉ thông minh, bàn cảm ứng hỗ trợ những cử chỉ sáng tạo từ chính người dùng tạo nên những trải nghiệm thông minh trên chiếc máy nhỏ gọn.

Tìm hiểu thông tin thêm tại đây.

Tư liêu: OPPO

Bạn có thể quan tâm