Video đã liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ và nhanh chóng vượt mốc 12 triệu lượt xem.
Bản quốc ca cho người trẻ
Tính tới thời điểm ngày 9/8, chỉ sau hơn một tuần lễ phát hành, MV Vươn cao Việt Nam của Vinamilk đã vượt 12 triệu lượt xem trên tất cả kênh. Hành trình để đưa Vươn cao Việt Nam ra mắt khán giả cũng khá gian nan khi ekip thực hiện mất 8 tháng ròng để chuẩn bị và lên ý tưởng, có sự tham gia diễn xuất của gần 200 bé, được thực hiện ghi hình trong 14 ngày bởi gần 90 người trong ekip quay phim và làm hậu kỳ. Các máy quay và flycam đã hoạt động tối đa để ghi lại những hình ảnh chất lượng nhất, mang giá trị truyền tải lớn nhất tới người xem.
Cột cờ Lũng Cú nơi địa đầu Tổ quốc. |
Với bài hát Vươn cao Việt Nam, ngay từ đầu MV, người xem đã được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quay công phu, thực hiện bằng flycam từ trên cao tại các địa danh, thắng cảnh nổi tiếng ở Việt Nam.
Từ những bãi biển trải dài, cánh đồng bát ngát và hình ảnh ruộng bậc thang kỳ vĩ cho tới cố đô Huế trầm mặc, hồ Gươm cổ kính… đã vẽ lên hình ảnh đẹp về Tổ quốc Việt Nam, khơi gợi lòng yêu nước và cảm xúc tự hào của mỗi người dân Việt.
Được thể hiện bởi những em thiếu nhi với giọng hát trong trẻo nhưng không kém phần hùng tráng, bài hát cũng mang lại ý nghĩa hướng về tương lai, thể hiện được tinh thần “chắp cánh những tài năng rạng danh đất nước” như lời bài hát. Vươn cao Việt Nam cũng reo vào lòng người xem hy vọng, niềm tin vững chãi vào thế hệ mầm non, tương lai của đất nước.
Biển Việt Nam óng ánh dưới nắng. |
Không chỉ dừng lại ở những ấn tượng mạnh ban đầu, Vươn cao Việt Nam thực sự khiến nhiều khán giả xúc động. Nếu như những khán giả trẻ - thế hệ tương lai của đất nước cảm thấy tự hào và thêm thiết tha với Tổ quốc thì những thế hệ lớn hơn lại cảm thấy lòng dịu lại khi theo dõi MV này.
“Tôi như tìm thấy thanh xuân của mình trong đó. May mà cuộc đời còn có những đứa trẻ, may mà cuộc sống còn có những tiếng cười. Để khi loay hoay với chính mình giữa bộn bề, rối ren đời sống, còn có cái để nhìn, để nghe, để tin yêu”, một khán giả bình luận.
Ca từ đẹp đi cùng những hình ảnh đặc biệt, mang dấu ấu riêng Việt Nam khiến nhiều khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần. Diễn tả lại cảm xúc khi nghe bài hát, những từ như “xúc động”, “tự hào”, “nổi da gà”… cũng được nhiều người nhắc tới, thậm chí còn ví von “giống như một bản quốc ca cho người trẻ”.
Đồng bằng phủ xanh sức sống.
|
Vinamilk 40 năm đồng hành với người dùng Việt
MV Vươn cao Việt Nam được ra mắt nhân kỷ niệm 40 năm thành lập của Vinamilk. Bên cạnh thông điệp gửi gắm đến các bạn trẻ, bài hát còn thể hiện hành trình gắn bó của sản phẩm của Vinamilk, nuôi dưỡng và chắp cánh ước mơ qua nhiều thế hệ người Việt. Đồng hành cùng quá trình phát triển đất nước, Vinamilk luôn mang trong mình khẩu hiệu: “Vươn cao Việt Nam, vươn tầm thế giới”.
Trong 40 năm phát triển, Vinamilk luôn đồng hành với người tiêu dùng Việt, góp phần mang tới một sản phẩm giàu dinh dưỡng, giúp nâng cao trí tuệ, tầm vóc của thế hệ trẻ. Không dừng lại ở đó, sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp này cũng nâng tầm cộng đồng doanh nghiệp Việt trên bản đồ thế giới. Vinamilk được biết đến là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp chế biến sữa Việt Nam và đang thực hiện những bước đi chiến lược đưa tên tuổi Vinamilk vươn ra quốc tế.
Cung đình Huế trang nhã với cánh chim câu tung bay. |
Sau gần 40 năm, Vinamilk đã chiếm lĩnh được vị trí hàng đầu Việt Nam, cho ra đời những sản phẩm sữa sản xuất công nghiệp đầu tiên: sữa tiệt trùng; sữa đặc; sữa chua các loại; sữa bột và bột dinh dưỡng cho trẻ em. Vươn ra quốc tế, mở rộng phạm vi đầu tư sản xuất và chi nhánh hoạt động ở nước ngoài, Vinamilk đã sở hữu một loạt nhà máy và công ty con tại Mỹ, Campuchia, Ba Lan…
Hàng năm, Vinamilk cũng xuất khẩu gần 200 triệu USD ra hơn 43 nước trên thế giới. Các sản phẩm sữa của Vinamilk đã có mặt ở nhiều nước châu Á, châu Mỹ và đang tiếp tục mở rộng sang thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi…
Nỗ lực phát triển suốt 40 năm qua, Vinamilk đã được ghi nhận khi vươn lên top 100 công ty giá trị nhất Đông Nam Á, top 300 doanh nghiệp của châu Á và top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam… Không những vậy, với mục tiêu phát triển bền vững, vươn tầm quốc tế, Vinamilk đặt chiến lược phát triển dài hạn, trở thành một trong 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh số 3 tỷ USD, đưa thương hiệu sữa quốc gia Việt Nam Vinamilk vào bản đồ ngành sữa thế giới.
Hoạt động quăng lưới dưới góc quay đầy nghệ thuật của ekip thực hiện.
|
Vươn cao Việt Nam là video của Vinamilk phát hành nhân kỷ niệm 40 nhãn hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam. Một điều thú vị là những em học sinh xuất hiện trong Vươn cao Việt Nam đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước để gửi trọn tinh thần “vươn cao” dù bạn là ai, đến từ đâu. Số lượng diễn viên nhí tham gia trong clip đạt kỷ lục khi có đến 200 em cùng ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau ở 9 tỉnh thành dọc đất nước.