Những MV dưới 3 triệu đồng ở Vpop
Nhiều MV Việt được đầu tư dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn gây chú ý. Trong đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đang được khán giả yêu thích.
127 kết quả phù hợp
Những MV dưới 3 triệu đồng ở Vpop
Nhiều MV Việt được đầu tư dưới 3 triệu đồng nhưng vẫn gây chú ý. Trong đó, “Hoa nở không màu” của Hoài Lâm đang được khán giả yêu thích.
Khả Ngân mặc bikini tôn dáng, Quỳnh Anh Shyn diện túi da cá sấu đắt đỏ
Dàn mỹ nhân Việt chăm diện túi hàng hiệu xa xỉ, trong đó mẫu phụ kiện của Gucci mà Quỳnh Anh Shyn xách có giá cao nhất.
Ca sĩ 10X AMEE để khán giả tự chọn đoạn kết cho MV mới
Với “Yêu thì yêu không yêu thì yêu”, AMEE cùng ê-kíp để khán giả tự chọn lựa kết cục. Đây là cách làm sáng tạo, hiếm thấy ở MV Việt.
Dân mạng hào hứng tìm điểm chung giữa 2 MV Việt vừa ra mắt
Sau khi trình làng vào ngày 10/6, fan tinh ý nhận ra điểm tương đồng giữa MV "Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao" của Lâm Vỹ Dạ và "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu ra mắt trước đó.
MV “Một cú lừa” kết thúc bằng một cú twist gây bất ngờ, đúng như tựa đề của ca khúc. Ở góc âm nhạc, bàn tay của producer SlimV cũng giúp Bích Phương có những giá trị khác biệt.
Cảnh nóng bại trận và đại thắng của Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh
Không ít MV thắng lợi thời gian gần đây khai thác đề tài lịch sử, văn hóa dân gian. Trong khi những MV sexy, nhiều cảnh nóng ít dần và không còn gây chú ý.
Màn dậy thì thành công của hội sinh viên trường thiết kế
Loạt ảnh "dậy thì thành công" trên fanpage Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội (LCDF) khiến nhiều người thích thú.
Hoàng Thùy Linh, Chi Pu thắng lợi với những MV rực rỡ chất dân gian
Không chỉ những MV sexy, thời thượng mới thắng lớn, "Kẻ cắp gặp bà già" hay "Hết thương cạn nhớ" cho thấy yếu tố văn hóa Việt cũng làm nên những sản phẩm triệu view, gây bão.
Sting tài trợ 2 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế phòng chống Covid-19
Nhãn hàng nước tăng lực Sting trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp nằm trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”.
Đằng sau các MV chống dịch: Ca sĩ không bàn cát-xê hay lợi nhuận
Nhiều MV được thực hiện với tinh thần động viên, đồng hành cùng cộng đồng trong phòng chống dịch Covid-19. Các nghệ sĩ không bàn đến cát-xê, cũng không quan tâm lợi nhuận.
Tuấn Hưng: ‘Có người hỏi tôi sao không bán xe hơi làm từ thiện'
Tuấn Hưng cùng các nghệ sĩ vừa ra mắt MV “Việt Nam ơi, cùng nhau đồng lòng” để cổ vũ tinh thần mọi người trong mùa dịch.
Dàn nghệ sĩ quy tụ trong MV cổ vũ Việt Nam chiến thắng đại dịch
Mới đây, nhiều nghệ sĩ Việt tên tuổi kết hợp thực hiện MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” để ủng hộ phong trào chống Covid-19 khiến dân mạng xúc động.
MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng' đạt 6 triệu lượt xem sau một ngày ra mắt
Sau hơn một ngày đăng tải, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.
Video - MV 'Việt Nam sẽ chiến thắng'
Sau hơn một ngày đăng tải, MV “Việt Nam sẽ chiến thắng” nhận được hơn 6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận.
MV Việt giá rẻ: Đen Vâu mất 0 đồng, Soobin Hoàng Sơn chỉ chi tiền xăng
Bên cạnh MV tiền tỷ, thị trường nhạc Việt cũng chứng kiến sự tham gia của những sản phẩm giá rẻ, với mức đầu tư thấp nhưng vẫn có lượt xem cao.
MV mới bị tấn công và có lượt xem thụt lùi - lỗi ở K-ICM?
Sau “Cần một lý do”, “Đừng chờ” cho thấy sự ăn ý hơn trong cuộc hợp tác giữa K-ICM và Quang Đông. Tuy nhiên, để tạo ra giá trị đặc sắc, cả hai chưa thành công.
“Cần một lý do”, “Chạy ngay đi” hay “Lạc trôi” đều nhận lượng dislike lớn nhưng cũng nằm trong danh sách MV Việt có lượt xem cao. Nút dislike là quyền lực hay vô dụng?
Cuộc đua MV Valentine của ca sĩ Việt thất thu về lượt xem
Nhiều sản phẩm âm nhạc ra mắt dịp Valentine nhưng chỉ có MV Đức Phúc đạt thành công về lượt xem và hiệu ứng, trong khi sản phẩm của Văn Mai Hương hay Thiều Bảo Trang không thu hút.
Trường Giang, Duy Mạnh hay điều gì làm nên sức hút MV 'Hơn cả yêu'?
Ngoài sự xuất hiện của Nhã Phương - Trường Giang hay Đông Nhi - Ông Cao Thắng, “Hơn cả yêu” còn là MV tình nhất mà Đức Phúc có trong chặng đường 5 năm ca hát.
Cảnh nóng 18+ ở MV nhạc Việt: Sáng tạo hay câu khách rẻ tiền?
Nhiều cảnh nóng là sản phẩm của đội ngũ sáng tạo, phục vụ hiệu quả cho câu chuyện trong MV. Song, cũng không ít những màn khoe thân là chiêu trò câu khách rẻ tiền.