Những kỷ lục làm nên 'biểu tượng' SNSD
SNSD đã góp phần phát triển làn sóng Halluy bằng những thành tựu đáng khen ngợi trong suốt 10 năm hoạt động.
165 kết quả phù hợp
SNSD đã góp phần phát triển làn sóng Halluy bằng những thành tựu đáng khen ngợi trong suốt 10 năm hoạt động.
Sau khi Tiffany, Sooyoung, Seohyun rời đi và để lại khoảng trống lớn, SNSD khó có thể tiếp tục hoạt động như một nhóm nhạc.
Ngày này 5 năm trước (7/10/2012), Sơn Tùng trình diễn tại chương trình Bài hát yêu thích, đánh dấu chặng đường nửa thập kỷ làm ca sĩ chuyên nghiệp.
Bảo An và Gia Khiêm vừa giới thiệu MV với nội dung ý nghĩa về ngày hội trăng rằm để dành tặng khán giả nhỏ tuổi.
Thuộc chuỗi quảng bá cho ca khúc "Babe", phong cách gợi cảm trứ danh của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm.
Tối 8/9, Sơn Tùng M-TP trình làng MV remix bản hit "Lạc trôi" theo cách độc đáo, ít được sử dụng tại Việt Nam.
Những ca khúc gần đây của HyunA đều không thành công như mong đợi. Điều này khiến ngôi vị "Nữ hoàng quyến rũ Kpop" của cô thực sự bị lung lay.
Mới đây, Taylor Swift đã ra mắt ca khúc "Ready For It?" với giai điệu, lời ca lạc quan, sôi động.
Sau khi vận dụng nhiều chiêu bài khác nhau nhằm tăng lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Việt thời gian qua đã thu về những tín hiệu tích cực.
"Ông hoàng YouTube" một thời bất ngờ giảm sức hút trên mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất hành tinh.
Sơn Tùng tiên phong xây dựng mô hình cộng đồng fan chuyên nghiệp ở Vpop bằng cách thiết kế light stick, tổ chức ký tặng fan... Nhờ đó, nam ca sĩ có được những thành tích lớn.
Được mệnh danh là “tân binh quái vật” ngay khi vừa ra mắt làng giải trí Hàn, Black Pink luôn mạnh mẽ khẳng định mình với những thành tích không thể ấn tượng hơn.
MV "Bống Bống Bang Bang" của nhóm nhạc 365 đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau gần một năm ra mắt.
"Bình yên những phút giây" đạt 5.6 triệu lượt xem sau 4 ngày. Thành tích này kém xa so với những sản phẩm trước của Sơn Tùng.
Sơn Tùng là ca sĩ nắm giữ nhiều kỷ lục, trong đó, 'Nơi này có anh' là MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop với 58 ngày.
Chỉ trong vòng 2 tháng Sơn Tùng đã có tới 3 sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi" và mới đây nhất là "Nơi này có anh".
Nhờ những thành tích rực rỡ, BTS, Twice, Seventeen và K.A.R.D đã giúp công ty của mình lấy lại chỗ đứng ở làng nhạc Hàn.
Không chỉ phong cách, hướng đào tạo mà trong cả các chiến dịch quảng bá, ca sĩ Việt cũng học hỏi rất nhiều từ Hàn Quốc.
Tiếng Hàn không phải ngôn ngữ phổ biến, tuy nhiên, khán giả ở nhiều nơi trên thế giới lại đang yêu thích âm nhạc nước này.
Nam ca sĩ Charlie Puth – chủ nhân của nhiều bản hit quốc tế vừa chia sẻ sự ủng hộ với nhóm nam Kpop.