Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Murray nổi nóng vì Tsitsipas lại dùng chiêu trò đi vệ sinh

Murray cho biết sự tôn trọng của anh dành cho Tsitsipas không còn, sau những gì tay vợt người Hy Lạp đã làm ở cuộc đối đầu tại vòng một US Open rạng sáng 31/8 (giờ Hà Nội).

Sau khi thắng set 4 và cân bằng tỷ số 2-2, Stefanos Tsitsipas yêu cầu vào đường hầm để đi vệ sinh. Khi trở lại, hạt giống số 3 giành break ngay game đầu tiên và dẫn 2-0. Sau đó, cựu số một thế giới Andy Murray tỏ ra tức giận.

"20 phút mỗi lần. Tsitsipas đã làm cái quái gì trong trong nhà vệ sinh. Tôi chưa bao giờ mất nhiều thời gian như vậy để đi vệ sinh. Nếu tôi làm điều này là một sự ô nhục. Đây là một trò đùa lặp lại mỗi tuần, giống như những đứa trẻ dưới 12 tuổi", Murray nổi nóng ở trên sân.

US Open tennis anh 1

Murray không hài lòng về Tsitsipas. Ảnh: Reuters.

Trong phòng họp báo sau trận, Murray tiếp tục chỉ trích Tsitsipas. "Tôi đã đánh giá cậu ấy rất cao. Tôi nghĩ cậu ấy là một tay vợt tuyệt vời. Nhưng tôi không có thời gian cho những thứ đó nữa. Việc làm của cậu ấy đã đánh mất sự tôn trọng mà tôi dành cho".

Tại bán kết Cincinnati Masters hôm 22/8, Tsitsipas cũng rời sân sau khi thua set một, khiến Alexander Zverev không hài lòng và có những tranh cãi với trọng tài. Sau khoảng 8 phút, Tsitsipas trở lại sân. Anh chơi khởi sắc và thắng lại với tỷ số 6-3, qua đó buộc trận bán kết bước vào set quyết định.

Tay vợt người Hy Lạp biện minh cho hành động của mình tại US Open. Anh nói: "Đó là khoảng thời gian cần thiết để tôi thay quần áo và trở lại sân sẽ mất một chút thời gian. Mỗi tay vợt được phép rời sân 2 lần trong trận đấu kéo dài 5 set. Tôi chưa bao giờ vi phạm bất kỳ quy định nào, nên không thấy có vấn đề gì".

Sau gần 5 giờ thi đấu, Tsitsipas vượt qua Murray sau 5 set với các tỷ số 2-6, 7-6, 3-6, 6-3, 6-4 để ghi tên vào vòng 2.

Hạt giống số 3 sẽ chạm trán Adrian Mannarino. Tay vợt người Pháp vượt qua Pierre-Hugues Herbert sau 5 set với các tỷ số 3-6, 4-6, 6-4, 6-3, 6-3. Trong khi đó, Murray có lần đầu tiên dừng bước tại vòng một US Open sau 15 lần tham dự.

Djokovic chung nhánh Zverev tại US Open

Tại bán kết US Open 2021, Novak Djokovic có thể gặp Alexander Zverev, người khiến anh tan mộng giành HCV Olympic Tokyo.

Serena rút khỏi US Open 2021

Ngôi sao quần vợt người Mỹ quyết định không tham dự giải Grand Slam trên sân nhà do chấn thương gân kheo vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm