Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muốn tiến bộ, Neymar cần chịu khó học Messi

Ronaldo vừa dành những lời khuyên hữu ích cho người đàn em đồng hương Neymar. Theo cựu danh thủ người Brazil, muốn tiến bộ nhanh, Neymar cần phải chịu khó học hỏi Lionel Messi.

Kể từ khi gia nhập Barcelona với phí chuyển nhượng 57 triệu euro, Neymar vẫn chưa chứng tỏ bản thân xứng với số tiền mà nhà ĐKVĐ La Liga bỏ ra. Sau 4 trận đấu chính thức trong màu áo của Barca, cựu tiền đạo Santos mới chỉ ghi được một bàn duy nhất ở trận lượt đi Siêu cup Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid.

Chứng kiến thành tích không thực sự thuyết phục của người đàn em đồng hương, Ronaldo đã gửi tới Neymar những lời khuyên hữu ích. Theo “Người ngoài hành tinh”, muốn tiến bộ nhanh, cựu ngôi sao của Santos cần phải học cách thích nghi với môi trường thi đấu ở châu Âu, và chăm chỉ học hỏi siêu sao Lionel Messi.

Neymar cần phải học hỏi nhiều từ Messi.

“Tôi nghĩ chúng ta nên nói về cuộc đua giữa Messi và Cristiano Ronaldo ở mùa giải năm nay. Bởi lẽ Neymar cần thêm thời gian để hoàn thiện mình. Cậu ấy còn quá trẻ. Cậu ấy phải cố gắng học hỏi nếu muốn trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất”, Ronaldo khuyên nhủ đàn em trên Europa Press.

“Neymar cần phải học rất nhiều thứ ở Barca, ở Messi và môi trường bóng đá khắc nghiệt như ở châu Âu. Đây là công việc không hề dễ dàng. Nhưng thời gian trôi qua, Neymar sẽ học được tất cả”, cựu danh thủ Brazil tiếp tục.

Chắc chắn Neymar sẽ không tự ái trước những lời khuyên của người đàn anh đồng hương. Bởi chúng sẽ rất hữu ích đối với một cầu thủ trẻ vừa chân ướt chân ráo đầu quân cho một CLB danh tiếng như Barcelona.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm