Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Muôn kiểu ưu đãi hấp dẫn từ 'Mùa sale huyền thoại'

Chương trình ‘Mùa sale huyền thoại’ của Tiki tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như đồng giá nhiều sản phẩm chỉ từ 69.000 đồng, giao hàng miễn phí và nhiều khuyến mãi khác.

Với chương trình “Mùa sale huyền thoại”, Tiki dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhiều mặt hàng khác nhau trong ngày 9/9.

Mỹ phẩm chỉ từ 69.000 đồng

Với 69.000 đồng khách hàng có thể sở hữu mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện công nghệ, giày dép thời trang khi đặt hàng trong “Mùa sale huyền thoại” tại Tiki ngày 9/9. Ưu đãi này được áp dụng cho sửa rửa mặt Pond’s, nước tẩy trang Senka, miếng rửa mặt mát xa êm ái, ô gấp gọn chống tia UV, túi đựng giày thể thao, bộ boardgame ma sói...

Ngoài ra, với ngân sách “hạt dẻ” 69.000 đồng này, khách hàng còn có thể sắm được hàng công nghệ, điện tử như dây cáp sạc, jack chuyển tai nghe, đèn LED cảm ứng tự động, giá đỡ headphone…

Tiki anh 1
Các sản phẩm chăm sóc da và phụ kiện công nghệ giá chỉ từ 69.000 đồng tại Tiki.

“Mùa sale huyền thoại” còn mở thêm gian hàng đồng giá 696.000 đồng và 6,969 triệu đồng dành cho các sản phẩm điện lạnh - điện gia dụng, nhà cửa - đời sống, thiết bị số.

Tiki anh 2
Gian hàng đồng giá của “Mùa sale huyền thoại”.

Ngoài ra, chương trình còn ưu đãi hàng quốc tế với giá chỉ từ 99.000 đồng, giảm giá 5 khung giờ và tung 100 deal hot mỗi ngày. Theo đại diện ban tổ chức chương trình, các sản phẩm này đều được đảm bảo chính hãng, chất lượng và đa dạng về mẫu mã.

Miễn phí giao hàng trong 2 giờ

Các tín đồ shopping thường băn khoăn về tốc độ giao hàng và phí vận chuyển khi săn hàng giảm giá. Đặc biệt, đối với những sản phẩm giá rẻ, phí vận chuyển có thể chiếm một nửa giá trị sản phẩm. Nhiều khách hàng phải chấp nhận chờ đợi vài ngày, thậm chí gần 2 tuần để nhận được sản phẩm.

Giờ đây, khi mua thực phẩm, nước uống, quần áo thời trang, mỹ phẩm hay sản phẩm giá trị cao như smartphone, TV, máy lạnh, máy điều hòa…, khách hàng sẽ được giao trong 2 tiếng đồng hồ với TikiNOW 2h, giảm giá thêm khi gói quà, gửi thiệp và nhận mức hoàn tiền đến 10%.

Khách hàng TP.HCM và Hà Nội đặt hàng với hóa đơn trên 150.000 đồng sẽ được miễn phí giao hàng.

Nhiều thương hiệu "sale đậm" trên Tiki

Trong “Mùa sale huyền thoại” 9/9, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi lớn như sở hữu heo xinh xắn khi mua 2 gói Jo cực đại, mua một tặng 3 từ Innisfree, nhận ngay một bình năng lượng cao cấp khi mua Milo và nhiều ưu đãi khác từ Samsung, Bosch, Dutch Lady, Yves Rocher…

Tiki anh 3
Ưu đãi mua một tặng 3 từ Innisfree.

Đặc biệt, dân mê du lịch sẽ “đứng ngồi không yên” với nhiều tour có ưu đãi hấp dẫn như Hàn Quốc - Đài Loan - Nhật Bản - Trung Quốc giá chỉ từ 6,8 triệu đồng, trải nghiệm tại top 10 resort tốt nhất thế giới từ 469.000 đồng mỗi người, sở hữu vé xem show diễn "Ký ức Hội An" và du ngoạn trên thuyền rồng trên sông Hàn (Đà Nẵng) về đêm chỉ 696.000 đồng...

Tiki anh 4
Những tour du lịch ưu đãi trong “Mùa sale huyền thoại”.

“Mùa sale huyền thoại” còn mang đến ưu đãi thanh toán và hoàn tiền tiết kiệm từ hơn 15 ngân hàng và ví điện tử. Chương trình áp dụng chính sách mua trước trả sau, trả góp không phí, không lãi suất lên đến 12 tháng.

Độc giả đăng nhập ứng dụng Tiki hoặc click tại đây để tìm hiểu thêm về “Mùa sale huyền thoại” ngày 9/9.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm