Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mừng sinh nhật lần 5, Zing Me liên tục tạo bất ngờ cho fan

Ngoài chuỗi sự kiện online cũng như hoạt động gây quỹ Vì biển Đông đầy thiết thực, Zing Me sẽ tiếp tục mang đến cho fan những bất ngờ lớn vào ngày 2/8.

Đây sẽ là buổi offline có quy mô lớn nhất trong năm của Zing Me. Ban tổ chức sự kiện đã hé lộ 4 yếu tố hấp dẫn hứa hẹn sẽ đem đến một chương trình sôi động, phong phú và không kém phần độc đáo để đông đảo các fan có dịp bùng nổ.

Zing Me tiếp tục mang đến cho fan những bất ngờ lớn vào ngày 2/8.

4.000 quà tặng

Với sự chung tay của nhiều nhà tài trợ như Đảo Rồng, Shin Boquite, Neokid, Peep peep, Samsung…, sinh nhật Zing Me sẽ có khoảng 4.000 quà tặng và giải thưởng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng, fan sẽ thỏa sức rinh quà từ lúc nhập cuộc cho đến khi chương trình khép lại thông qua hàng loạt các hoạt động thú vị như thi đấu tranh tài, chơi trò chơi giao lưu và bốc thăm may mắn…

4.000 quà tặng sẽ được dành tặng fan Zing Me.

Hòa mình vào lễ hội hóa trang vui nhộn nhất hè này

Nét vui lạ trong sinh nhật Zing Me 5 tuổi là lễ hội hóa trang. Đây là dịp để fan thỏa thích sáng tạo, thể hiện sự tươi mới của mình với việc tạo hình thành các nhân vật mình muốn hoặc tô vẽ để trở thành những vị khách ấn tượng.

Lễ hội hóa trang vui nhộn sắp diễn ra tại sinh nhật Zing Me.

Gia nhập giải đấu game trực tiếp chưa từng có

Dù nổi danh trong cộng đồng game đã lâu, đứng đầu trong bảng xếp hạng game trên Zing Me với danh hiệu là game đông người chơi nhất và game được yêu thích nhất nhưng nhà phát hành Đảo Rồng chưa từng tổ chức giải đấu trực tiếp nào. Sinh nhật Zing Me sẽ là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Đảo Rồng tung giải đấu trực tiếp và mang đến fan những cảm xúc game chân thực hơn. Bên cạnh đó, fan còn được trải nghiệm 2 game nóng vừa ra lò là Tiểu Võ Lâm và Giải cứu thế giới để sở hữu những món quà độc cùng vô số code game giá trị.

Thi đấu trực tiếp và trải nghiệm game hot của Đảo Rồng.

Không gian sinh động, không khí tưng bừng

Các bạn trẻ sẽ có riêng một không gian ngộ nghĩnh để chụp hình lưu niệm, khoe cá tính đồng thời dùng ảnh để tham dự Khoảnh khắc Zing Me - sự kiện hậu sinh nhật và tiếp tục rinh quà. Ban tổ chức còn cho biết sẽ khuấy động bữa tiệc bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các ngôi sao hot như Miu Lê, Sơn Tùng MTP, Khởi My… Đồng thời đây sẽ là buổi lễ vinh danh, trao giải cho những cá nhân xuất sắc trong cả 2 sự kiện online và offline của Zing Me vừa qua.

Các sao hot Miu Lê, Sơn Tùng, Khởi My sẽ xuất hiện trong sinh nhật Zing Me.

Không chỉ mang đến niềm vui cho fan, sự kiện sinh nhật Zing Me còn là dịp để tất cả các thành viên cùng nhìn lại chặng đường 5 năm của một MXH Việt với những thành công, thất bại cũng như hướng đến con đường mới - trở thành MXH chuyên hỗ trợ ngành game, trong đó đẩy mạnh các dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện nhằm đem đến cho giới trẻ Việt một sân chơi mới rộng lớn hơn, gắn kết hơn.

Mục tiêu mới của MXH Zing Me.

Để tham gia sự kiện các thành viên có thể săn vé mời thông qua các chương trình đang diễn ra trên MXH Zing Me như Lời chúc của tớ, Tớ yêu Zing Me, Đồng hành cùng Zing Me cùng các hoạt động tranh tài bên lề khác như đua top game Space War từ giờ cho đến ngày 27/7. Thông tin chi tiết tại đây.

Tư liệu: Zing Me

Bạn có thể quan tâm