Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mũi Ông Đội được kỳ vọng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng

"Cái bắt tay" của Tập đoàn Sun Group với các đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực resort hứa hẹn kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng xa xỉ tại mũi Ông Đội, Phú Quốc.

Nghỉ dưỡng sang chảnh tại những thiên đường vắng bóng người đã trở thành xu hướng của giới thượng lưu. Như ở Belize, khu nghỉ dưỡng 5 sao trên hòn đảo Cayo Espanto đã trở thành resort yêu thích của giới sao Hollywood. Nhìn từ bất cứ góc nào, hòn đảo biệt lập giữa biển khơi Cayo Espanto đều mang vẻ đẹp quyến rũ. Và khu nghỉ dưỡng độc nhất trên đảo này là những biệt thự gỗ có hướng nhìn khoáng đạt ra biển Carribean.

Chính những cuộc hội ngộ giữa thiên nhiên và kiến trúc đã làm nên sự phát triển mạnh mẽ cho ngành công nghiệp nghỉ dưỡng xa xỉ trên thế giới.

Ngoài sự thịnh hành của xu hướng nghỉ dưỡng biển đảo, giới siêu giàu còn có nhiều chọn lựa khác. Gần đây, họ truyền tai nhau về một khu nghỉ dưỡng mới ở mũi Ông Đội, nằm tận cùng phía Nam đảo ngọc Phú Quốc.

Tap doan Sun Group anh 1
Thiên nhiên giao hòa tại mũi Ông Đội.

Không phải là hòn đảo biệt lập nhưng rẻo đất 2 mặt biển này lại hấp dẫn bởi sự hòa quyện giữa rừng, biển, những ghềnh đá và triền đồi thơ mộng. Giống như những thiên đường nghỉ dưỡng trên thế giới, mũi Ông Đội là sự khéo léo sắp đặt của kiến trúc của con người giữa thiên nhiên.

Được kiến tạo bởi Sun Group - thương hiệu Việt sở hữu các resort xa xỉ như InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort chỉ vừa khai trương đầu tháng 4 đã nhanh chóng kín phòng, trong đó có rất nhiều khách ngoại.

Tap doan Sun Group anh 2
Bình minh tuyệt đẹp nhìn từ mũi Ông Đội.

Nhắc đến Sun Group là nhắc đến “cái bắt tay” với những tên tuổi danh tiếng như Bill Bensley - top 5 kiến trúc sư thế giới; hay Tập đoàn AccorHotels - đơn vị vận hành Premier Village Phu Quoc Resort. AccorHotels là một trong những biểu tượng cho sự hoàn hảo của dịch vụ nghỉ dưỡng, bằng kinh nghiệm quản lý gần 4.000 khách sạn tại 92 quốc gia với các thương hiệu nổi tiếng như Sofitel, Pullman, Novotel, Mgallery cùng hơn 20 khách sạn tại Việt Nam.

Sun Group vốn đã bắt tay AccorHotels để làm nên thành công của khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Danang Resort. Tiếp nối thành công trong việc xây dựng thương hiệu nghỉ dưỡng siêu sang Premier Village, hai tên tuổi này tiếp tục đồng hành ở mũi Ông Đội. Người trong giới đã sớm dự đoán về những giải thưởng quốc tế lớn mà Premier Village Phu Quoc Resort sẽ ẵm về trong tương lai không xa.

Tap doan Sun Group anh 3
Phối cảnh khu nghỉ dưỡng mới ở mũi Ông Đội.

Premier Village Phu Quoc Resort đã hấp dẫn du khác với những căn biệt thự trắng, nhưng “át chủ bài” chưa lộ diện lại nằm ở điểm tận cùng của mũi Ông Đội. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư Sun Group, dự án biệt thự nghỉ dưỡng hoàn toàn mới này sẽ có bàn tay của Bill Bensley - người luôn biết tận dụng những chốn thiên thai hiếm có như dải đất thoải dài tận cùng An Thới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm