Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mùi hương lưu giữ ký ức

"Con gái yêu bằng tai" - đó là bí quyết nằm lòng mà các chàng trai truyền cho nhau khi quyết tâm theo đuổi "mục tiêu".

Thế nhưng, con gái vốn "phức tạp" hơn thế nhiều. Không chỉ yêu bằng tai mà các cô gái trẻ còn mê đắm đuối cả những mùi hương nữa. Hương thơm có một thứ quyền lực vô hình rất lớn, có thể truyền cảm hứng, khiến cho bạn cho dù đang có một tâm trạng không mấy vui vẻ cũng bỗng trở nên phấn chấn khi bắt gặp một mùi hương tưng bừng. Hương thơm vỗ về bạn sau những gì căng thẳng nhất. Về nhà và đắm mình vào một hương thơm có thể giúp bạn thư giãn mọi giác quan. Hương thơm còn lưu trữ những miền ký ức xa xưa nữa, khi vô tình bạn bắt gặp một mùi hương quen là cả những gì tưởng được cất giữ đã lâu bỗng ùa về. 

Bạn có những kỷ niệm nào được cất giữ bằng mùi hương không? Mùi nước gạo bốc lên từ những bữa cơm mẹ nấu nơi gác bếp? Mùi của thuở học trò khi những cánh phượng đơm hoa nở đỏ rực hai bên đường? Mùi của tuổi thơ, mùi của thành phố sau mưa, mùi của mối tình học trò với cánh hoa ép vào trang sách...

Với cô họa sĩ Thái Mỹ Phương, đó là mùi của màu sơn, giấy vẽ, và còn của mùi cơm chín bếp củi. Nhà văn trẻ Ploy Ngọc Bích, tác giả của tập truyện ngắn gây sốt “Trái đất tròn, không có gì là không thể” cũng chia sẻ: “Bảy năm viết lách liên tục cũng là cách mà bảy năm qua Ploy lưu trữ những ký ức cho riêng mình. Nhưng Ploy không chỉ lưu bằng con chữ, Ploy còn lưu ký ức bẳng cả mùi hương và bằng cả trái tim”.

Cảm xúc đã qua đi sẽ không trở lại bao giờ, có chăng chỉ là trong hồi ức của những ngày cũ. Hãy để mùi hương khơi gợi lại cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời, hãy thư giãn và để chính mình được một lần chu du qua những xúc cảm của ngày xưa. Chia sẻ và đồng cảm với những miền ký ức ngập tràn trong hương thơm tại Đẹp cá tính cùng Purite.

Sữa tắm Purité By Prôvence mang đến cho bạn mỗi ngày một trải nghiệm với sáu hương hoa thiên nhiên trong bộ sưu tập “Body &Soul”. Sáu hương hoa thiên nhiên thể hiện đầy đủ cá tính và cảm xúc của các bạn gái: từ tính cách lãng mạn - trong sáng, đến tình cảm nồng nàn - yêu thương hay cảm xúc quyến rũ - đam mê. Hãy thử và cảm nhận hương hoa theo cách Purité By Prôvence. 

Sản phẩm có bán tại hệ thống siêu thị và các điểm bán lẻ trên toàn quốc.

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang xã hội “Đẹp cá tính cùng Purite”.

Tư liệu: Purite

Di tim ve dep cho rieng minh hinh anh

Đi tìm vẻ đẹp cho riêng mình

0

Đã từ rất lâu, khuôn mẫu của vẻ đẹp đã được khẳng định không phải dựa trên kích thước quần áo, hay dựa trên những hình ảnh phản chiếu trên gương soi của mỗi người. Chính bạn là người tạo ra khuôn mẫu.

Bạn có thể quan tâm