Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mueller giận dữ khi bị Guardiola thay ra

Ngôi sao người Đức phản ứng quyết liệt trước quyết định đưa anh ra nghỉ của ông thầy Pep Guardiola ở phút 79 trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa Barca và Bayern.

Pep Guardiola đã trải qua một buổi tối tồi tệ ở Nou Camp. Lần đầu tiên trở lại “mái nhà xưa” trong vai kẻ đối địch, chiến lược gia 44 tuổi chẳng những không thể giúp Bayern tránh khỏi thất bại tan nát 0-3, ông còn phải nhận phản ứng tiêu cực từ chính cậu học trò cưng, Thomas Mueller.

Thomas Mueller phản ứng trước quyết định thay người của ông thầy người Tây Ban Nha. Ảnh: Daily Mail.

Phút 79, trong bối cảnh đội nhà vừa bị Messi chọc thủng lưới, Guardiola rút Mueller ra nghỉ để đưa Mario Goetze vào sân với hy vọng tạo nên sức bật mới cho hàng công. Nhưng quyết định của Pep lập tức vấp phải thái độ phản đối ra mặt từ ngôi sao người Đức.

Trớ trêu hơn, chỉ một phút sau, Messi tiếp tục hạ gục Neuer nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca. Quãng thời gian 15 phút điên rồ cuối trận chỉ thực sự kết thúc sau khi “Hùm Xám” nhận thêm bàn thua thứ 3 từ pha dứt điểm gọn gàng của Neymar.

Chứng kiến Bayern gục ngã đau đớn, Jamie Redknapp – cựu danh thủ kiêm bình luận viên của Sky Sports - nhận xét. “Guardiola phải chịu những áp lực rất lớn. Khi ông ấy nắm đội bóng vừa giành cú ăn ba từ tay Jupp Heynckes, tất cả chúng ta đều nghĩ đó là một công việc mơ ước. Nhưng thay vì nâng tầm Bayern, ông ấy dường như đang đưa họ đi thụt lùi”.

Mueller hậm hực trở lại ghế ngồi. Ảnh: Daily Mail.

Trong khi Mueller cũng tỏ ra bi quan: “Bayern còn rất ít cơ hội. Thật khó khăn khi phải đối mặt với thất bại 0-3 nhưng chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể trong 90 phút còn lại ở Allianz Arena”.

Trận bán kết lượt về giữa Barca và Bayern sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 13/5.

‘Guardiola đã dự đoán đúng về Messi’

Trung vệ Gerard Pique cho rằng, màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi đã chứng minh phát biểu trước trận của ông thầy cũ Pep Guardiola là hoàn toàn đúng đắn.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm