Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của MU thể hiện phong độ ấn tượng

Tiền vệ Bruno Fernandes, mục tiêu số một của Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè đang chơi rất tốt trong màu áo Sporting Lisbon.

Rạng sáng 4/10, Sporting tiếp đón LASK trên sân nhà tại lượt đấu thứ 2 vòng bảng Europa League. Đội bóng Bồ Đào Nha rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp bởi họ đã thua 2-3 trước PSV ở lượt đầu tiên. 

LASK không phải là một đối thủ dễ chơi. Phút thứ 16, đội khách vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Marko Raguz. Tuy nhiên, Bruno Fernandes đã tỏa sáng để mang về chiến thắng cho Sporting. 

muc tieu cua mu choi an tuong anh 1

Bruno Fernandes đang có phong độ cao trong màu áo Sporting Lisbon. Ảnh: The Guardian. 

Phút 58, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt góc bên cánh phải. Bruno đã tạt rất chính xác để Luiz Phellype thoải mái đánh đầu gỡ hòa. Chỉ 7 phút sau, chính Luiz có đường chuyền thuận lợi để Bruno băng xuống và tung cú sút chéo góc, ấn định tỷ số 2-1 cho Sporting. 

Với bàn thắng quyết định và một kiến tạo, Bruno được Whoscored bình chọn là cầu thủ hay nhất trận với 8,5 điểm. Anh thực hiện 2 cú sút và trúng đích cả 2. Bruno chính là người có khả năng qua người tốt nhất trận với 4 lần thành công, đạt tỷ lệ 57%. Ngoài ra, anh cũng đóng góp vào khâu phòng ngự với tỷ lệ không chiến và tắc bóng chuẩn xác là 100%. 

Bruno cũng có phong độ rất cao từ đầu mùa. Sau 10 trận trên mọi đấu trường, anh có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh được đánh giá cao ở khả năng tạt bóng, chọc khe chuẩn xác. Những pha đá phạt hay sút xa của Bruno cũng rất ấn tượng. Trong trận giao hữu với Liverpool hồi đầu mùa, tiền vệ này cũng ghi bàn bằng cú sút ở cự ly hơn 25 m. 

Mùa giải trước, Bruno có phong độ ấn tượng với 25 bàn và 13 kiến tạo. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United liên hệ với Sporting để mua Bruno nhưng không thành công. Nguyên nhân là "Quỷ đỏ" không đáp ứng được số tiền mà đội bóng Bồ Đao Nha mong muốn. Sporting muốn nhận được 78 triệu euo, trong khi Man United đề nghị trả 55 triệu euro. 

MU tạo thống kê tệ chưa từng có sau trận hòa AZ

Man Utd tiếp tục cho thấy bộ mặt bạc nhược khi hòa 0-0 trước AZ Alkmaar ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League diễn ra sáng 4/10.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm