Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mục tiêu của MU gia hạn với Inter đến năm 2022

Inter Milan xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Ivan Perisic, cầu thủ được Manchester United theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Tối ngày 8/9 theo giờ Việt Nam, CLB Inter Milan vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với cầu thủ Ivan Perisic. Anh sẽ tiếp tục mặc áo xanh - đen đết hết tháng 6 năm 2022.

Thông báo có ghi: "Sinh ra tại Split, Croatia vào ngày 2/2/1989, Perisic gia nhập Inter Milan vào mùa giải 2015/16 với giá 16 triệu euro. Perisic đã ra sân 81 trận trên mọi đấu trường, góp 21 bàn thắng. Thời gian cống hiến của Perisic với Inter sẽ kéo dài vài năm nữa".

Ký hợp đồng mới với nửa xanh - đen thành Milan, Perisic nhận mức lương 4,5 triệu euro/năm và điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 70 triệu euro. Năm ngoái, anh đóng góp 11 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở Serie A.

Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), giá trị giải phóng này không có hiệu lực với các CLB bên ngoài Italy, điều đó có nghĩa nếu MU hỏi mua Perisic thêm lần nữa, Inter có quyền đặt giá riêng. 

Perisic gia han voi Inter anh 1
Perisic vui mừng trong buổi ký gia hạn với Inter. Ảnh: Twitter Inter Milan.

Phát biểu trên website CLB, Perisic phấn khởi sau khi cam kết tương lai: "Hôm nay là một ngày đặc biệt. Thật hạnh phúc vì tôi đã có thể chấm dứt quãng thời gian đầy rẫy stress. Lúc này, tôi có thể toàn tâm toàn ý tập trung cống hiến cho Inter Milan. Sau khi gia hạn, sân bóng là thứ duy nhất hiện hữu trong đầu tôi".

Perisic là cầu thủ được Man United theo đuổi suốt mùa hè vừa qua. "Người đặc biệt" Mourinho nhắm mua Perisic để cung cấp những quả tạt chất lượng cho Lukaku nói riêng và tập thể MU có hàng loạt cầu thủ sở hữu chiều cao lý tưởng nói chung. "Quỷ đỏ thành Manchester" sẵn sàng chi ra 50 triệu euro nhưng Inter kiên quyết giữ người.

Perisic cho biết thêm: "Suốt mùa hè tôi đã không lên tiếng. Nhưng bây giờ có thể tiết lộ rằng tôi đã trò chuyện với HLV Spaletti trong chuyến tập huấn mùa hè và ông ấy hứa giúp tôi trở thành cầu thủ tốt hơn. Tôi cũng nói chuyện với thủ môn Handanovic, anh ấy kể về quãng thời gian làm việc cùng HLV Spaletti ở Udinese. Con người Spaletti chỉ toàn những điều tốt đẹp".

Inter Milan đang khởi đầu thuận lợi ở Serie A. Sau 2 trận đấu, Inter toàn thắng và chỉ chịu đứng nhì bảng do kém Juventus về hiệu số. Tuần này, đội bóng thành Milan tiếp đội mới lên hạng SPAL vào lúc 17h30 ngày 10/9.

Perisic gia han voi Inter anh 2
Thống kê của Perisic ở Serie A mùa 2016/17: 8 kiến tạo, 11 bàn thắng, 63 lần tạo cơ hội ngon ăn, 124 đường chuyền ở một phần ba cuối sân, 203 pha tạt bóng và 136 lần thu hồi bóng. Đồ hoạ: Goal.

Perisic gia han voi Inter anh 3
Lịch thi đấu Serie A vòng 3.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm